Nữ sinh ngoan hiền bỗng dưng mất tích kỳ lạ

31/05/2016 16:32 GMT+7

Một nữ sinh ngoan hiền, chăm học bỗng dưng mất tích kỳ lạ gây hoang mang cho người thân.

Ngày 31.5, ông Trần Quốc Bửu (42 tuổi, ngụ P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang), cha ruột của nữ sinh Trần Thị Đông Nghi (15 tuổi, học lớp 9,  Trường Trường phổ thông thực hành Sư phạm An Giang - do Trường ĐH An Giang quản lý)  cho biết, Nghi là nữ sinh ngoà hiền, khá xinh gái, trong những năm học đều đạt loại giỏi.
Sáng 24.5, Nghi đi bộ qua bên kia đường đến trường đi học như thường ngày. Thế nhưng, đến chiều cùng ngày Nghi vẫn chưa về. Do chưa lần nào Nghi về trễ bất thường như vậy nên người nhà đã tìm thầy cô và bạn bè Nghi hỏi.
Những người này ngạc nhiên trả lời sáng đó không thấy Nghi tới trường. Người nhà Nghi gọi điện cho những người thân quen ngóng hỏi tin tức Nghi có đến nhà chơi không nhưng đều nhận được câu trả lời không gặp Nghi. Người thân Nghi đã đến Công an P.Mỹ Xuyên trình báo con gái mất tích.
Sau nhiều ngày bặt bóng con, ngày 28.5, người nhà Nghi lóe lên hy vọng khi thầy cô đến tìm. Ngỡ là có thông tin về Nghi nên ai cũng mừng nhưng sau đó thất vọng vì thầy cô cho biết, sáng ngày 28.5 là ngày bế giảng năm học, đọc tên Nghi lên lãnh thưởng (do cuối năm Nghi xếp loại giỏi) nhưng không thấy Nghi lên nhận nên đem phần thưởng tới nhà trao.
Vì nhà Nghi đối diện trường nên suốt năm học qua, Nghi đều đi bộ đến trường. Học xong buổi sáng, vào buổi trưa và tối, Nghi ở nhà suốt, có học thêm cũng đi bộ qua trường học. Mỗi buổi sáng, ông Bửu cho Nghi 20.000 đồng đi học. Nghi rất ít đi chơi như những bạn cùng lứa; hiếm khi về nhà quá trễ.
Cũng theo ông Bửu, do hoàn cảnh gia đình nên ông cũng không mua máy vi tính để bàn, máy tính xách tay hay trang bị điện thoại xịn cho Nghi. Ông Bửu chỉ mua cho Nghi máy điện thoại rẻ tiền có chức năng nghe gọi, nhắn tin; không lướt mạng được.
Ông và vợ cưng con, ít khi nào mắng chửi hay đánh đập để con phải để bụng.
Trước ngày mất tích, Nghi vẫn sinh hoạt như thường, không có biểu hiện gì lạ hay bồn chồn lo lắng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.