Nữ sinh mất tích ở Sapa: Nhờ nhà mạng định vị thuê bao di động

27/08/2015 17:43 GMT+7

(TNO) Công an huyện Sapa (Lào Cai) cho biết, hôm qua 26.8, cơ quan này nhận được đơn trình báo của gia đình một nữ sinh cho biết em này bị mất tích khi du lịch ở thị trấn Sa Pa.

(TNO) Công an huyện Sapa (Lào Cai) cho biết, hôm qua 26.8, cơ quan này nhận được đơn trình báo của gia đình một nữ sinh cho biết em này bị mất tích khi du lịch ở thị trấn Sa Pa.

nu-sinh-mat-tichChân dung nữ sinh Đỗ Thị Hằng được gia đình trình báo là mất tích ở Sa Pa 
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online chiều nay 27.8, đại tá Trần Văn Trường, Trưởng công an huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy các bằng chứng manh mối nào để tìm kiếm tung tích Đỗ Thị Hằng, sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương.
Sau khi tiếp nhận trình báo từ gia đình nữ sinh, Công an huyện Sa Pa đã triển khai lực lượng tìm kiếm trên toàn địa bàn huyện. Ảnh chân dung của Hằng được gia đình cung cấp cũng được gửi đến khắp các đơn vị, cơ sở trong toàn huyện.
Công an huyện Sa Pa đã cử lực lượng rà soát toàn bộ khách sạn, cơ sở lưu trú tại Sa Pa nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Trong khi điện thoại di động nữ sinh Hằng mang theo không có tín hiệu.
Cũng theo đại tá Trần Văn Trường, phía Công an huyện Sa Pa đã đề nghị nhà mạng tìm cách định vị số thuê bao điện thoại Hằng đang sử dụng liên lạc để có manh mối tìm kiếm nữ sinh này.
Ngày hôm qua 26.8, thông tin từ các tài xế xe tải thông báo có nhìn thấy người giống nữ sinh nghi mất tích xuất hiện ở khu vực Chu Va, của tỉnh Lai Châu. Theo nguồn tin này, một tổ công tác của Công an huyện Sa Pa được cử qua đây tìm kiếm và xác minh. “Kết quả xác minh từ các bến xe, taxi, xe ôm trong huyện Sa Pa cũng chưa phát hiện thông tin liên quan đến nữ sinh Hằng”, đại tá Trường nói.
Cũng theo đại tá Trường, Công an huyện Sa Pa vẫn đang phối hợp với gia đình để tìm kiếm Đỗ Thị Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.