Nữ sinh lớp 8 ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị đánh hội đồng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
09/04/2021 11:42 GMT+7

Nhóm thiếu nữ từ 14 - 16 tuổi yêu cầu một nữ sinh lớp 8 ra địa điểm hẹn trước rồi cùng đánh nạn nhân, quay clip đưa lên mạng xã hội .

Ngày 9.4, Công an xã Suối Nghệ (H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã mời nhóm thiếu nữ từ 14 - 16 tuổi đến lấy lời khai, xác định nguyên nhân đánh hội đồng một nữ sinh lớp 8 Trường THCS Q.T (xã Nghĩa Thành, H.Châu Đức).

Em T. (bên trái) mặc đồng phục của trường

Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với phóng viên ngày 9.4, một lãnh đạo Phòng GD - ĐT H.Châu Đức xác định, nạn nhân là học sinh nữ trên địa bàn huyện, đã bị một bạn học cùng trường nhưng đã nghỉ học hơn 1 năm hẹn ra khỏi trường rồi cùng nhóm người đi chung đánh.

Theo clip đăng trên mạng xã hội, em T. mặc đồng phục học sinh đứng nói chuyện với một bạn nữ khác mặc áo khoác đen từng học cùng trường với T. và giải thích việc mình không nói xấu người này.

Tuy nhiên, nhiều người đi chung với bạn nữ mặc áo khoác đen đã liên tục kích động để 2 bên đánh nhau.

Em T. (bìa trái) bị đánh dù đã giải thích mình không nói xấu bạn

Ảnh cắt từ clip

Bạn nữ mặc áo khoác đen cùng một cô gái khác đã xông vào dùng nón bảo hiểm đánh, nắm tóc em T. và liên tục lên gối vào bụng nạn nhân. Nhóm thiếu nữ đi chung xem đánh nhau vừa cười vừa văng tục mà không hề can ngăn.

“Chúng tôi rất bức xúc việc học sinh của mình quản lý bị người ngoài đánh như vậy. Chúng tôi đề nghị cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc”, một lãnh đạo Phòng GD - ĐT H.Châu Đức bức xúc.

Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.