Nữ sinh lớp 8 nói 'bị bắt cóc, tự giải thoát' vì sợ gia đình mắng

Gia Bách
Gia Bách
06/05/2019 20:54 GMT+7

Bỏ nhà đi vì buồn chuyện gia đình, khi đi lạc đến Cà Mau, sợ gia đinh mắng nên nữ sinh báo mình 'bị bắt cóc, tự giải thoát'.

Liên quan đến việc nữ sinh lớp 8 "bị bắt cóc, tự giải thoát", chiều tối ngày 6.5, lãnh đạo Công an H.Cái Nước (Cà Mau) cho biết đã bàn giao nữ sinh cho gia đình.
Công an đến những điểm N. khai là "bị bỏ" để xác minh Ảnh: Gia Bách
Đồng thời, Công an H.Cái Nước cũng một lần nữa khẳng định nữ sinh tự bỏ nhà đi, không có chuyện bị bắt cóc.  Đến cuối giờ chiều ngày 6.5, mọi thủ tục hoàn tất, Ph.Th.N. (14 tuổi, học sinh lớp 8, ngụ TT.Nông Cống, H.Nông Cống, Thanh Hóa) ra về cùng người thân trong tâm trạng vui vẻ.

Vụ việc được Công an H.Cái Nước thông tin cụ thể, do buồn chuyện gia đình, nữ sinh Ph.Th.N. đạp xe đến trụ sở văn hóa khu Đông Hòa, thị trấn Nông Cống (cách nhà N. khoảng 100 m) và để xe lại đó.

Sau đó, N. đi ra bến xe H.Nông Cống đi nhờ xe ra Hà Nội để đến nhà cô của mình ở Bình Thuận. Do không biết đường, nên N. đi đến Bến xe Cà Mau khoảng 11 giờ ngày 5.5.

Sau khi xuống xe, N. đi bộ theo QL1A, đến khoảng 15 giờ thì đến địa bàn xã Phú Hưng, H.Cái Nước.

Khi biết bị lạc đường, N. ghé vào một nhà người dân mượn điện thoại gọi về cho gia đình. Nhưng N. nói với gia đình là mình bị kẻ bắt cóc đưa từ Thanh Hóa về H.Cái Nước, sau đó N. tự thoát được. Làm việc với cơ quan công an, N. khai sợ bị gia đình mắng nên phải nói dối là bị bắt cóc. 

Có mặt tại Công an H.Cái Nước, anh P.T.Nh. (cha cháu N.), khẳng định không có sự việc N. bị bắt cóc đồng thời ký vào biên bản nhận con.

Như Thanh Niên thông tin, qua lời khai của những người có liên quan và chứng cứ thu thập được, Công an tỉnh Cà Mau khẳng định cháu N. bỏ nhà đi chứ không có chuyện bắt cóc.

Trước đó, chiều 1.5, gia đình anh P.T.Nh. đến trình báo với công an thông tin con gái anh tên P.T.N bị mất tích, không liên lạc được. Sau đó, gia đình cho biết N. điện thoại về thông báo mình đang ở Cà Mau nên gia đình tức tốc đến Cà Mau.

Theo trình bày của cháu N. với Công an H.Cái Nước, cháu bị nhốt trong thùng xốp và bị trói nhưng cháu đã tự cởi trói. Do không biết về đường xá nơi đây nên cháu đã đi theo QL1, tìm người dân xin nhờ điện thoại về cho gia đình. 

Còn theo gia đình cháu N. thì ngày 1.5, N. đi khỏi nhà bằng xe đạp. Đến 12 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình không thể liên lạc được với N. nên đã cáo với Công an H.Nông Cống.

Công an huyện đã tổ chức tìm kiếm, phối hợp với các cơ quan chức năng và gia đình đã đến những nơi nữ sinh này hay lui tới, liên lạc với người quen thân, bạn bè nhưng không có thông tin gì đến khi nhận được điện thoại của N. gọi từ Cà Mau về.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.