Nữ sinh lớp 8 chết bất thường trên đường đi học về

25/01/2016 21:36 GMT+7

Sau khi học thêm, Hương cùng 3 người bạn nữ đi bộ về nhà. Khi còn cách nhà khoảng một cây số, Hương bất ngờ ngã quỵ và tử vong.

Sau khi học thêm, Hương cùng 3 người bạn nữ đi bộ về nhà. Khi còn cách nhà khoảng một cây số, Hương bất ngờ ngã quỵ và tử vong.

Đoạn đường nơi Hương bất ngờ ngã quỵ và tử vong​Đoạn đường nơi Hương bất ngờ ngã quỵ và tử vong​
Ngày 25.1, đại úy Nguyễn Tiến Sơn, Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), cho biết Công an thị xã đang điều tra nguyên nhân tử vong của em Huỳnh Thị Kim Hương (14 tuổi, ngụ phường Đoàn Kết, TX.Buôn Hồ, học sinh lớp 8, trường THCS Trần Phú).
Trước đó khoảng 19 giờ ngày 24.1, Hương cùng với 3 bạn nữ cùng lớp đi học thêm về, đến khu rẫy gần đường Nguyễn Tất Thành, cách nhà gần 1km thì bất ngờ ngã quỵ. 3 người bạn cùng tri hô, một số người dân gần đó đã Hương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ, nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Người nhà nạn nhân cho biết em Hương tiền sử không mắc bệnh gì, nguyên nhân tử vong là do đột quỵ nên không yêu cầu cơ quan điều tra khám nghiệm tử thi, đồng thời không muốn báo chí đưa tin về cái chết của em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.