Nữ sinh lớp 6 bị đánh dã man, bất tỉnh trong lô cao su

Nguyễn Long
Nguyễn Long
18/03/2021 07:58 GMT+7

Trên đường đi học về, một học sinh nữ lớp 6 ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị người đàn ông lạ mặt đánh ngất xỉu trong lô cao su.

Ngày 18.3, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp Công an TT.Ngãi Giao xác minh, điều tra vụ em Trần Ngọc T.M. (học sinh lớp 6A3, Trường Trung học cơ sở Phan Bội Châu, TT.Ngãi Giao) bị một người đàn ông lạ mặt tấn công khiến nạn nhân bất tỉnh trong lô cao su.

Mặt em T.M bị sưng tấy, môi dập

Ảnh: Nguyễn Long

Sau giờ tan học chiều 17.3, em T.M chạy xe đạp về nhà, khi đi ngang qua lô cao su đội 3, TT.Ngãi Giao thì bất ngờ bị một người đàn ông đi tư phía sau giật tóc lại rồi đánh túi bụi vào mặt.

T.M bị người đàn ông chèn lên cổ nhưng vẫn cố van xin người này đừng đánh mình nữa. Tuy nhiên, người đàn ông lạ mặt vẫn liên tục đánh vào mặt T.M cho đến khi em ngất xỉu.

Sau đó, một người khác đi ngang phát hiện T.M nằm bất tỉnh trong lô cao su nên kêu dậy. T.M chạy đến nhà cô ruột của mình gần đó kêu cứu và được đưa đến Trung tâm Y tế H.Châu Đức trong tình trạng mặt bị nhiều vết thương sưng đỏ, môi dập và rất hoảng loạn. Tiếp đó, T.M. được đưa xuống Bệnh viện Bà Rịa để tiếp tục điều trị.

Ngày 18.3, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Trần Thanh Nhân (ba của T.M, ngụ TT.Ngãi Giao) cho biết hiện con gái ông rất hoang mang, lo sợ. “Đến giờ này con gái tôi vẫn chưa hết sợ hãi nên gia đình không hỏi được vì sao cháu bị đánh và ai đánh. Cơ quan công an cũng đến nhà tôi tìm hiểu vụ việc nhưng lúc đó cháu T.M đang nằm điều trị tại bệnh viện nên chưa cung cấp được thông tin gì”, ông Nhân cho hay.

Cơ quan Công an H.Châu Đức đang truy tìm người đàn ông đánh nữ sinh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.