Nữ sinh Học viện Nông nghiệp tử vong dưới hồ do ngạt nước, nghi tự tử

Trần Cường
Trần Cường
09/05/2021 18:53 GMT+7

Từ kết quả pháp y tử thi của nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Công an H.Gia Lâm kết luận nạn nhân tử vong do ngạt nước, có thể do tự tử.

Liên quan đến vụ nữ sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam tử vong, thi thể được phát hiện nổi giữa hồ nước trong trường, chiều 9.5, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã có kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân.
Cụ thể, theo kết quả khám nghiệm, trên cơ thể người thiệt mạng không có dấu vết thương tích do ngoại lực tác động. Áo quần không có dấu vết nghi vấn. Tổ chức dưới da đầu bình thường, xương sọ không có tổn thương, nhu mô não không có tổn thương. Các tạng trong khoang ngực và ổ bụng không có tổn thương. Lòng khí phế quản có dị vật, tử cung không có thai hay dụng cụ tránh thai.
“Kết luận nguyên nhân chết của nạn nhân là do ngạt nước. Từ kết luận giám định này có thể phỏng đoán nạn nhân tự tử, tuy nhiên chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân cụ thể khiến nạn nhân tự tử, đồng thời xác minh thông tin do yêu đương vì không có dấu hiệu khác”, đại diện Công an H.Gia Lâm thông tin.
Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 4.5, người dân phát hiện một thi thể nữ giới nổi trên mặt hồ nước trong khuôn viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam (TT.Trâu Quỳ, H.Gia Lâm) nên đã thông báo cho chính quyền sở tại.
Công an H.Gia Lâm xác định nạn nhân là chị T.T.T.U (22 tuổi, quê tại H.Mường Khương, Lào Cai), là sinh viên lớp Khoa học cây trồng A, Khóa 62, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.
Ngay sau khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, Công an H.Gia Lâm đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, rà soát nhân chứng để làm rõ sự việc.
Sau khi xét nghiệm Covid-19, khử khuẩn... thi thể nữ sinh được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa Đức Giang để phục vụ công tác điều tra và có kết quả như trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.