Nữ sinh đánh nhau, gọi 'giang hồ' cầm mã tấu đến trường huyết chiến

21/04/2015 18:55 GMT+7

(TNO) Ngày 21.4, ông Phan Thế Điệp, Phó hiệu trưởng Trường THCS P.7 (TP. Cà Mau, Cà Mau) xác nhận thông tin vụ việc hai nữ sinh của trường gọi hai nhóm bạn đến giải quyết mâu thuẫn ngay tại cổng trường.

(TNO) Ngày 21.4, ông Phan Thế Điệp, Phó hiệu trưởng Trường THCS P.7 (TP. Cà Mau, Cà Mau) xác nhận thông tin vụ việc hai nữ sinh đánh nhau rồi gọi hai nhóm bạn đến giải quyết mâu thuẫn ngay tại cổng trường.

Nữ sinh Đỗ Mộng Kh. trái bị sưng mắt phải (ảnh 1) và nữ sinh Nguyễn Bảo Ch. cũng bị thương
Ông Điệp cũng thông tin thêm, hiện trường cũng đang phối hợp với Công an P. 7 điều tra để có biện pháp xử lý.
Trước đó, khoảng khoảng 11 giờ ngày 21.4, hai nhóm được cho là “giang hồ” bịt mặt vác mã tấu rượt đuổi nhau loạn xạ, trước cổng Trường THCS P. 7 gây hoảng loạn cho học sinh và người đi đường.
Rất may vụ việc được lực lượng Công an P. 7 phát hiện và can ngăn kịp thời, các đối tượng bịt mặt bỏ trốn khi thấy lực lượng công an đến hiện trường nên không xảy ra thương tích.
Hai nữ sinh là Đỗ M.Kh. và Nguyễn B.Ch. (cùng học lớp 9B) được cho là liên quan đến vụ việc được mời về trụ sở Công an P.7 làm việc.
Theo đó, Kh. và Ch. có mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau trong giờ ra chơi sáng 21.4 kết quả là Kh. bị đánh sưng mắt phải, còn Ch. bị vết cào cấu trên cổ.
Đánh nhau xong, hai nữ sinh này thông báo cho hai nhóm thanh niên biết chuyện.
Đến khi tan trường, thì xuất hiện hai nhóm người bịt mặt, vác theo mã tấu đến trước cổng trường chuẩn bị xử nhau thì được ngăn chặn kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.