Nữ sinh 19 tuổi ở Quảng Nam bị bạn hiếp dâm sau buổi họp lớp đầu năm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
31/01/2020 13:55 GMT+7

Sau tiệc họp lớp đầu năm, thấy bạn học say bia, nằm ngủ trong phòng, một nam thanh niên 19 tuổi ở Quảng Nam đã hiếp dâm bạn.

Chiều 31.1, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) cho biết đang tạm giữ hình sự N.V.P.N (19 tuổi, ngụ TT.Thạnh Mỹ, Nam Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là bạn học cùng lớp với nghi phạm.

Theo tố cáo của T.T.B.N (19 tuổi, ở TT.Thanh Mỹ), tối 25.1 (mùng 1 Tết), T.T.B.N cùng nhóm bạn khoảng 10 người tổ chức họp lớp đầu năm tại nhà của N.V.X ở TT.Thạnh Mỹ.

Tại đây, nhóm bạn tổ chức ăn nhậu, hát hò... Đến khoảng 19 giờ cùng ngày (25.1), do uống nhiều bia, T.T.B.N say nên vào trong phòng nằm nghỉ. Riêng nhóm bạn nhậu thêm một lúc thì rủ nhau đến nhà một người bạn khác nhậu tiếp.

Trong lúc nhậu, N.V.P.N không thấy T.T.B.N nên quay trở lại nhà X. để tìm. Khi vào trong phòng, thấy T.T.B.N. đang say, nằm ngủ, không thấy ai ở nhà, nên N.V.P.N đã thực hiện hành vi hiếp dâm với bạn nữ cùng lớp.

Sau khi hiếp dâm nạn nhân, thấy T.T.B.N vẫn say bia, không biết gì, N.V.P.N mặc đồ lại cho nạn nhân rồi đến nhà bạn tiếp tục cuộc nhậu.

Tại buổi nhậu, N.V.P.N lại kể việc mình hiếp dâm T.T.B.N cho X. nghe. Nghe xong, X. nói N.V.P.N chở mình về nhà, nơi T.T.B.N đang ngủ. Về đến nơi, X. vào bên trong phòng, còn N.VP.N đứng ngoài canh cửa để X. thực hiện ý định giở trò đồi bại với bạn. Khi X. chuẩn bị thực hiện hành vi phạm tội thì người nhà của T.T.B.N. đến tìm, chở T.T.B.N về.

Đến sáng ngày 27.1 (mùng 3 Tết), gia đình dẫn T.T.B.N đến Công an TT.Thạnh Mỹ trình báo sự việc.

Sau đó, tại cơ quan công an, N.V.P.N đã thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình. Một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện đã yêu cầu Công an Nam Giang củng cố hồ sơ, đưa nạn nhân đi giám định pháp y để có sơ sở tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.