'Nữ quái' bỏ nhà theo trai sống dạt, điều hành đường dây ma túy

08/07/2019 17:19 GMT+7

Tuy nhà cửa ở trung tâm TP nhưng 'nữ quái' Lê Nguyễn Thùy Trang theo bạn trai miền núi sống dạt ở các nhà nghỉ để điều hành đường dây ma túy.

Chiều 8.7, Công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) khởi tố, bắt tạm giam nhóm buôn ma túy do các đôi tình nhân tham gia, trong đó có một 'nữ quái' bỏ nhà theo trai sống dạt.

"Nữ quái" Lê Nguyễn Thùy Trang

ẢNH: VĂN TIẾN

Từ đầu tháng 6, các trinh sát Công an Q.Cẩm Lệ phát hiện đường dây ma túy do các đối tượng ngoài địa phương kéo đến hoạt động ở khu vực vùng ven P.Khuê Trung và P.Hòa Phát (Q.Cẩm Lệ).

Cầm đầu đường dây là một đôi tình nhân, trong đó, "nữ quái" Lê Nguyễn Thùy Trang (30 tuổi, ngụ Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) tuy có nhà cửa ổn định ở P.An Hải Bắc, nhưng Trang bỏ nhà theo tiếng gọi tình yêu với chàng trai miền núi Nguyễn Ngọc Tuấn (36 tuổi, ngụ TT.Thạnh Mỹ, H.Nam Giang, Quảng Nam). Cả hai lang thang, sống dạt ở nhiều nhà nghỉ để che giấu hoạt động mua bán trái phép ma túy.

Đàn em của Trang và Tuấn lại là một đôi tình nhân khác, đó là Trần Văn Thiện (28 tuổi, ngụ P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu) và Nguyễn Thị Tường Vy (24 tuổi, ngụ P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê, cùng TP.Đà Nẵng).

Nguyễn Ngọc Tuấn

Ảnh: V.T

Trần Văn Thiện

Ảnh: V.T

Cả Thiện, Vy cũng bắt chước bỏ nhà sống dạt ở các nhà nghỉ.

Tối 25.6, Thiện chở Vy bằng xe máy BS 43F1- 146.39 vào một nhà nghỉ ở P.Hòa Phát, cả hai cùng nhau mở tiệc ma túy, sau khi sử dụng thì phân chia thành nhiều gói nhỏ và bán cho con nghiện thì bị công an quận bắt quả tang.

Dù vậy, cả hai vẫn rất ngoan cố, đến 28.6 mới khai ra đàn anh, đàn chị. Chiều cùng ngày, khi Tuấn chở Trang đến đường Lê Ngân (P.Khuê Trung) để bán ma túy thì bị bắt. Khám xét nhà trọ của 'nữ quái' này cùng người yêu ở Q.Ngũ Hành Sơn, công an thu giữ 3 gói hàng đá với khoảng 20g.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.