Nữ nhân viên xe buýt bị hành khách hành hung khi nhắc mở nhạc nhỏ lại

Trần Tiến
Trần Tiến
04/08/2020 20:16 GMT+7

Người đàn ông đi trên xe buýt mở nhạc âm thanh lớn, nữ nhân viên xe buýt đến nhắc nhở mở nhỏ lại thì bị người này đánh bầm tím mắt.

Ngày 4.8, Công an P.5, Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết vừa tiếp nhận tin trình báo của bà Lương Thị Ngọc Oanh (51 tuổi, ngụ Q.12), nhân viên xe buýt số 65 (tuyến Bến Thành - Bến xe An Sương), về việc bị một nam hành khách hành hung gây thương tích.
Theo đơn trình báo, vụ việc xảy ra vào 8 giờ 15 cùng ngày, khi xe buýt số 65 chạy hướng về ngã tư An Sương và bà Oanh làm việc trên chuyến xe này. Khi xe buýt đến trạm trên đường Cách Mạng Tháng 8 (thuộc P.5, Q.Tân Bình) có dừng đón một nam hành khách, người này ngồi phía hàng ghế đầu xe buýt.
Trong lúc ngồi trên xe buýt, nam hành khách này mở nhạc bằng điện thoại với âm thanh lớn nên bà Oanh đến nhắc nhở mở nhỏ lại, tránh làm ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh. Tuy nhiên, khi được bà Oanh nhắc nhở, người này lớn tiếng cự cãi và lao vào hành hung bà Oanh gây thương tích ở vùng mắt. Sau khi hành hung bà Oanh, người này rời khỏi xe buýt.
Khi đến bến xe, bà Oanh báo sự việc lại cho tổ trưởng tuyến xe buýt số 65 và đến Công an P.5 (Q.Tân Bình) nơi xảy ra vụ việc để trình báo. Sau đó, bà Oanh được người nhà đưa đến bệnh viện để điều trị.
Đại diện Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết đã tiếp nhận thông tin và đã yêu cầu HTX Vận tải 19-5 báo cáo vụ việc. Đơn vị cũng yêu cầu HTX trích xuất camera để xác minh, cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng điều tra, xử lý vụ nhân viên xe buýt bị hành khách hành hung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.