Nữ nhân viên Sunny Club là F1 của chuyên gia Trung Quốc đã âm tính lần 1

Lê Tân
Lê Tân
03/05/2021 09:48 GMT+7

H.Th.Ph, nữ nhân viên Sunny Club ở Vĩnh Phúc, đã có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2 .

Sáng 3.5, Sở Y tế Hải Phòng cho biết, trường hợp F1 của đoàn chuyên gia Trung Quốc nhiễm Covid-19 là chị H.Th.Ph (21 tuổi, ở xã Mỹ Đồng, H.Thủy Nguyên) đã có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.
Trước đó, qua điều tra truy vết, Sở Y tế Hải Phòng xác định chị Ph. là người tiếp xúc gần chuyên gia Trung Quốc nhiễm Covid-19 và ở cùng 5 F1 khác tại Sunny Club đã nhiễm Covid-19. Ngay trong chiều 2.5, chị Ph. đã được đưa đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.
Hiện tại, sức khỏe chị Ph. bình thường. Lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử khuẩn nơi ở của chị Ph. Các địa phương khác cũng đang tích cực điều tra, truy vết các trường hợp có tiếp xúc gần với trường hợp này, để hướng dẫn biện pháp phòng chống dịch phù hợp.
Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, ngày 23.4, chị Ph. phục vụ tại Sunny Club từ 21 giờ đến 22 giờ. Từ 23.4 đến 28.4, chị Ph. làm việc và ở tại Sunny Club. Ngày 29.4, chị Ph. bắt xe taxi từ Vĩnh Phúc ra bến xe Gia Lâm (Hà Nội) rồi đi xe khách về Hải Phòng.
Khi về đến bến xe Thượng Lý (TP.Hải Phòng), chị Ph. đi xe ôm về nhà ở xã Mỹ Đồng. Ngày 1.5, chị Ph. đi đám cưới bạn ở thôn 7 (xã Đông Sơn, H.Thủy Nguyên) và đi đưa dâu tại xã Liên Hòa (H.Kim Thành, Hải Dương).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.