Nữ nhân viên 'bị phó giám đốc sở choàng tay qua đùi' lên tiếng

17/08/2016 09:15 GMT+7

Liên quan đến việc xuất hiện một clip quay lại cảnh một phó giám đốc sở 'choàng tay qua đùi nữ nhân viên', sau nhiều ngày im lặng, sáng17.8, chị N.T.X.Tr, nữ tạp vụ trong đoạn clip, đã bức xúc lên tiếng.

Ngày 17.8, chị Tr. khẳng định mình chính là người sắp xếp quay clip bằng điện thoại để làm “bằng chứng”, chứ không phải người khác quay lén như ông H.N.T, phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau giải thích trước đó.
Theo chị Tr., hành vi của ông H.N.T thể hiện trong clip đã xảy ra rất nhiều lần. “Ông T. thường canh hễ chỗ làm việc tôi không có người là ông vào ôm, sờ soạng người tôi”, chị Tr. kể.
Chị Tr. nói thêm: "Tôi đọc nội dung ông T. trả lời báo chí rằng khi họp Văn phòng Sở ông hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị ghét,  bị người ta chơi xấu, tôi bức xúc lắm".
Theo chị Tr, trong đoạn clip thể hiện rõ việc chị không cầm điện thoại mà ông T. giải thích là "choàng tay chỉ để lấy điện thoại" là hết sức vô lý.
“Tôi không tố cáo, nhưng theo tôi, việc lãnh đạo tỉnh Cà Mau chỉ xử lý ông T. với hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm gì đó là không thể chấp nhận được…”, chị Tr. bức xúc.
Như Thanh Niên đã phản ánh, thời gian gần đây, dư luận trong tỉnh Cà Mau “dậy sóng” về hình ảnh và clip quay lại cảnh ông H.N.T. choàng tay qua đùi nữ nhân viên. Clip ghi lại hình ảnh ông T. đi qua đi lại rồi ôm nữ nhân viên và có động tác sờ soạng".
Ông Trần Hiếu Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau, cho biết: “Sau khi xuất hiện clip nhạy cảm của ông T. và nữ nhân viên, để xử lý vụ việc một cách thật khách quan, lãnh đạo Sở đã yêu cầu ông T. giải trình lại về vụ việc. Tôi đã yêu cầu anh T. giải trình lại rồi báo cáo cấp trên để xin ý kiến xử lý từ UBND tỉnh".
Trước đó, khi hình ảnh choàng tay qua đùi nữ nhân viên "bị rò rỉ", ông T. có giải thích là do "nữ nhân viên nói trong điện thoại của mình có tấm ảnh đẹp muốn cho xem. Khi tôi bước lại cầm điện thoại thì cô này chụp lại giấu dưới đùi, lúc đó tôi choàng tay vào đùi cô ấy để lấy điện thoại nhưng không ngờ bị ghi hình".
Ngày 17.8, PV Thanh Niên đã liên hệ được qua điện thoại với ông T. để  tìm hiểu thêm về vụ việc, tuy nhiên, ông T. cho biết mình bận họp nên chưa thể cung cấp thông tin gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.