Nữ nhân viên bán thời trang ở đất cảng 'mất tích'

29/02/2016 16:24 GMT+7

Nữ nhân viên một shop thời trang ở Hải Phòng không về nhà sau giờ làm việc tối 25.2 và 'mất tích' từ đó đến nay khiến gia đình lo người này có thể bị kẻ xấu bắt cóc .

Nữ nhân viên một shop thời trang ở Hải Phòng không về nhà sau giờ làm việc tối 25.2 và 'mất tích' từ đó đến nay khiến gia đình lo người này có thể bị kẻ xấu bắt cóc.

Chị Mai (bên phải) chụp ảnh cùng người thân - Ảnh trên trang Facebook của chị MaiChị Mai (bên phải) chụp ảnh cùng người thân - Ảnh trên trang Facebook của chị Mai
Sáng 29.2, anh Vũ Văn Hiệp (31 tuổi, ở phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP.Hải Phòng) phản ánh với chúng tôi việc em gái là Vũ Ngọc Mai (27 tuổi) bị "mất tích" từ tối ngày 25.2.
“Em gái tôi làm nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang ở phố Lạch Tray, quận Ngô Quyền. Tối ngày 25.2, đã hết giờ làm nhưng không thấy em tôi về, gọi điện không liên lạc được. Cho đến hôm nay, gia đình vẫn không nhận được bất cứ tin tức gì”, anh Hiệp nói. Theo mô tả của gia đình, chị Mai cắt tóc ngang vai, cao khoảng 1m63. Khi đi làm, chị đi xe máy Yamaha Sirius màu vàng, mặc đồng phục của cửa hàng và chiếc áo khoác màu xanh rêu.
Ông Vũ Văn Hậu (67 tuổi), bố chị Mai cho biết, con ông đã học xong đại học, không bao giờ đi chơi khuya và không đi qua đêm mà không xin phép. Những ngày trước đó, Mai kêu mệt do phải bán hàng nhiều, không có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý. 
“Tôi bị ốm, chỉ quanh quẩn ở nhà. Mấy hôm nay con gái tôi không về, cả nhà tôi như ngồi trên đống lửa, lo lắng em nó gặp kẻ xấu bắt cóc hoặc giam giữ. Nhà tôi đã trình báo việc này lên công an và chính quyền địa phương rồi”, ông Hậu cho biết.
Trong sáng ngày 29.2, gia đình ông Hậu đến nhà người bạn trai chị Mai ở phố Phạm Tử Nghi, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân nhưng người này cũng không về nhà từ nhiều ngày trước. 
Anh Hiệp cho biết, có nhờ một số người bạn của em gái mình vào Facebook nhắn tin nhưng không nhận được hồi âm dù thấy báo trạng thái đang truy cập. Trên tài khoản Facebook của chị Mai cho thấy, lần hoạt động gần đây nhất vào chiều ngày 13.2, cập nhật ảnh bìa trang cá nhân với nội dung: “Cuộc sống ngắn lắm! Hôn chậm thôi, cười to lên, yêu chân thành và tha thứ thật nhanh”. 
Theo người quản lý shop thời trang, chị Mai mới làm việc được khoảng nửa tháng và là người ít nói nên nhân viên cửa hàng không biết chuyện riêng. Từ hôm Mai không đi làm, cửa hàng gọi điện nhiều lần nhưng không được.
Liên hệ với Công an quận Kiến An, PV Thanh Niên được thượng úy Vũ Đức Sinh, cán bộ trực ban cho biết, cơ quan này mới tiếp nhận đơn trình báo của gia đình ông Hậu vào sáng 29.2 và đang xác minh vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.