Nữ nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Phan Rí Cửa sa lưới

Quế Hà
Quế Hà
13/12/2020 16:23 GMT+7

Chiều 13.12, đại tá Phạm Thật - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Cơ quan CSĐT đã bắt được nghi phạm sát hại bà Nguyễn Thị Lan ở thị trấn Phan Rí Cửa , hôm 1.12.

Qua nguồn tin nghiệp vụ, các trinh sát tìm theo dấu vết của vụ án và biết được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Phan Rí Cửa đang ẩn náu tại TP.HCM. Ngay sau đó Ban  chuyên án (do đại tá Phạm Thật làm trưởng ban) đã chỉ đạo phương án gồm nhiều tổ công tác theo dõi, bám sát những nơi nghi phạm có thể đến.
Vào lúc 23 giờ đêm 12.12, các trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Thuận bất ngờ đột nhập vào một khách sạn ở TP.HCM và đã bắt khẩn cấp nghi phạm đang ẩn náu tại đây. Nghi phạm được xác định là Lê Thị Chanh (48 tuổi, trú Phú Lộc - Thừa Thiên - Huế). Ban đầu Chanh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo thông tin ban đầu, Lê Thị Chanh có quan hệ thân thiết với cậu ruột nạn nhân và từng đến nhà nạn nhân nhiều lần. Do thấy nạn nhân có đeo nhiều vàng vòng trên người nên đã nảy ra ý định cướp của giết người.
Ngày 1.12 khi đến nhà nạn nhân Nguyễn Thị Lan, biết chắc các con nạn nhân ở xa, nạn nhân lại ở một mình nên Chanh đã ra tay sát hại người phụ nữ trong căn nhà ở riêng biệt thuộc khu dân cư Song Thanh 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong (Bình Thuận). Theo kết quả khám nghiệm tử thi của Cơ quan CSĐT thì nạn nhân tử vong do bị nhiều vết thương trên đầu và mất nhiều máu.
Chiều nay, 13.12, nghi phạm Lê Thị Chanh đã được Cơ quan CSĐT (PC02) di lý từ TP.HCM về đến Bình Thuận để phục vụ công tác điều tra. Như vậy, sau hơn 10 ngày, vụ án sát hại người phụ nữ đơn thân ở Phan Rí Cửa đã được Công an Bình Thuận phá án.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.