Nữ nạn nhân bị cướp kéo lê trên đường: 'Tôi té bật ngửa rồi bị lôi đi'

28/01/2016 22:56 GMT+7

Sau bài viết cướp giật túi xách ở Sài Gòn, kéo lê nạn nhân trên đường, Thanh Niên đã trao đổi với nạn nhân một cách chi tiết.

Sau bài viết cướp giật túi xách ở Sài Gòn, kéo lê nạn nhân trên đường, Thanh Niên đã trao đổi với nạn nhân một cách chi tiết.

Phần vai và cùi chỏ bị xay xát trên người nạn nhân - Ảnh: Facebook Hoa DạiPhần vai và cùi chỏ bị xay xát trên người nạn nhân - Ảnh: Facebook Hoa Dại
Xác nhận với chúng tôi, chị Trần Thị Mỹ Huyền (ngụ quận 3, TP.HCM) là chủ nhân của tài khoản Hoa Dại trên mạng xã hội Facebook.
Chị Huyền chính là người đã chia sẻ thông tin về việc mình bị cướp lên trang cá nhân.
Chị Huyền cho biết sự việc xảy ra vào lúc 5 giờ 45 phút sáng ngày 27.1. Khi đó chị cùng bạn trai đang đi xe máy (hướng từ cầu Lê Văn Sĩ về đường Kỳ Đồng, quận 3). Khi bạn trai chị chuẩn bị tấp vào lề đường mua đồ ăn sáng thì bất ngờ có một người chạy xe máy màu xám hướng ngược chiều (từ đường Kỳ Đồng về cầu Lê Văn Sĩ) áp sát thò tay vào trong giật chiếc túi chị đang mang.
Lúc này tên cướp bất ngờ lao tới, mắt chăm chăm vào túi xách trên người chị, dùng tay trái giật mạnh làm chị té ngửa xuống đường. Không dừng lại, tên cướp vừa cho xe tăng tốc vừa kéo lê chị Huyền trên đường. Cú té  làm chị choáng váng, không kịp trở tay nhận biết điều gì. 
“Tên đó kéo tôi một đoạn dài khoảng 40 đến 50m, nhưng tôi vẫn cố dùng tay nắm chặt lấy chiếc túi. Rồi tên đó cứ kéo tôi nằm ngửa trên đường, lưng, tay cà sát mặt đường khiến tôi bị trầy xước chảy máu rất nhiều”, chị Huyền kể lại.
HÌnh ảnh người bị trầy xước được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Facebook Hoa Dại

Chị Huyền cũng cho biết thêm, sau khi cướp thành công, người này chạy thẳng rồi rẽ trái về hướng đường Hoàng Sa (quận 3) và mất hút.
Sự việc này diễn ra chỉ trong tích tắc, khiến chị chỉ nhớ rõ tên cướp đi xe tay ga màu xám, dáng người nhỏ con, hơi tròn và không nhớ mặc áo màu gì.
Theo chị số tài sản bị mất đến hàng chục triệu đồng gồm: “24 triệu tiền mặt, 1 vòng đeo tay trị giá 7 triệu, 1 chiếc điện thoại hiệu Nokia và một số giấy tờ tùy thân khác”.
Sau khi sự việc xảy ra, lập tức chị Huyền đã cùng bạn trai đến công an phường 9, quận 3 để trình báo.
Bên cạnh đó, điều làm chị Huyền bất ngờ nhất là sau 2 giờ sau khi bị cướp, chị gọi vào chiếc điện thoại của mình thì nhận được cuộc hẹn chuộc lại với giá 200.000 đồng từ một người lạ. Người lạ đó đã cho chị chuộc lại chiếc điện thoại trên.
Ngoài ra, lúc chị Huyền hô hoán “cướp, cướp” nhiều người gần đó chỉ biết đứng ngơ ngác nhìn mà không kịp có hành động ngăn chặn.
Hiện tại chị Huyền cũng mong muốn nếu có ai nhặt được những giấy tờ tùy thân mang tên Trần Thị Mỹ Huyền thì cho phép chị được nhận lại và xin hậu tạ.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin vào chiều (27.1), Công an phường 9, quận 3 cho biết  có tiếp nhận trình báo về việc một người phụ nữ cho là bị cướp trên đường Trần Quốc Thảo.
Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, lấy lời khai và đang ráo riết tổ chức xác minh, điều tra sự việc trên. Mọi thông tin sẽ được cung cấp sau khi hoàn tất quá trình điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.