Nữ doanh nhân Dương 'Đường' bị bắt vì tham gia đánh một phụ xe

08/04/2020 16:29 GMT+7

Chiều 8.4, Công an tỉnh Thái Bình thông tin, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Dương, còn được gọi là Dương "Đường" , bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích vì tham gia đánh một phụ xe.

Theo Công an tỉnh Thái Bình, bà Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, ngụ số 366 đường Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình) thường được gọi là Dương "Đường" có gửi hàng từ Thái Bình lên Hà Nội qua một xe của nhà xe Phúc Cường, chuyên tuyến Hà Nội - Thái Bình. 
Do hàng tới tay người nhận muộn nên bà Dương đã gọi điện yêu cầu phụ xe khách là anh Trịnh Ngọc Anh (24 tuổi, ngụ thôn Tây Hòa, xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) về thành phố Thái Bình gặp vợ chồng bà Dương.
Đến 18 giờ 30 ngày 30.3, anh Trịnh Ngọc Anh cùng người điều hành nhà xe Phúc Cường đến gặp vợ chồng bà Dương ở nhà số 366 đường Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình.
Khi phụ xe Anh tới nhà, bà Dương cùng người của mình đã nhốt và đánh vỡ xương hàm, dập mũi người này. Kết quả giám định thương tật cho thấy, anh Trịnh Ngọc Anh bị thương tích 14%.
Phụ xe này sau đó đã làm đơn tố cáo đến Công an tỉnh Thái Bình. Đến ngày 7.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra lệnh bắt bị can để tạm giam bà Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích.
Vụ việc đang được dư luận chú ý vì bà Dương là một doanh nhân có tiếng, chuyên tham gia các hoạt động đấu giá đất, mua bán bất động sản ở Thái Bình. Khi tiến hành khám nhà bà Dương, Công an tỉnh Thái Bình đã phải huy động một lực lượng khá lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.