Nữ công chức phụ trách bộ phận 'một cửa' bỏ việc hơn 2 tháng đi 'phượt'

Bắc Bình
Bắc Bình
04/01/2019 13:12 GMT+7

Được bố trí làm việc ở bộ phận 'một cửa' giải quyết thủ tục hành chính cho dân, nhưng nữ công chức đã bỏ ngang việc không thông báo với cơ quan.

Ngày 4.1, ông Võ Văn Út, Chủ tịch UBND H.Mỏ Cày Nam (Bến Tre), xác nhận vừa ký quyết định buộc thôi việc đối với bà P.T.B.Y, công chức Văn phòng UBND TT.Mỏ Cày với lý do không hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao.

Theo Phòng Nội vụ H.Mỏ Cày Nam, bà Y. trước đây là cán bộ tuyên giáo công tác tại Đảng ủy xã Phước Hiệp. Trong kỳ thi tuyển công chức cấp xã năm 2016, bà Yến trúng tuyển và được chuyển về công tác tại UBND TT.Mỏ Cày.
Tại đây, bà được lãnh đạo phân công phụ trách bộ phận "một cửa" giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân trên địa bàn.

Bà Y. đã nỗ lực làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, đầu tháng 10.2018, bà Y. không báo cơ quan mà bỏ đi du lịch xa với bạn bè.

UBND TT.Mỏ Cày có liên lạc với phía gia đình bà Y. để nắm tình hình nhưng người nhà bà Y. cho biết không rõ bà đang ở đâu vì bà chỉ liên hệ với gia đình qua điện thoại; thỉnh thoảng bà Y. cũng có về thăm nhà nhưng chỉ trong chốc lát rồi đi.

Từ tháng 10.2018 đến nay, bà Y. đã không đến cơ quan làm việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.