Nữ chủ quán cà phê tử vong trong nhà vệ sinh, nghi bị sát hại, cướp tài sản

10/06/2020 19:01 GMT+7

Một nữ chủ quán cà phê được phát hiện đã tử vong trong nhà vệ sinh, số nữ trang đeo trên người biến mất.

Liên quan vụ một nữ chủ quán cà phê được phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh, chiều 10.6, Công an H.Đức Hòa (Long An) cho biết đơn vị đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.
Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Nguyệt (35 tuổi, quê H.Châu Thành, Kiên Giang), chủ một quán cà phê ven đường tỉnh 825 thuộc địa bàn ấp Thôi Môi, xã Hòa Khánh Đông, H.Đức Hòa.
“Hiện trường không có nhiều xáo trộn, nhưng nạn nhân nằm chết ở nhà vệ sinh có dấu hiệu bị xiết cổ dẫn tới ngạt thở, nghi bị sát hại để cướp tài sản”,  nguồn tin của Thanh Niên cho biết.
Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày (10.6), một số chủ quán cà phê liền kề không thấy chị Nguyệt mở cửa đi chợ nhưng thường lệ, gọi cửa nhiều lần không thấy trả lời, sợ có chuyện bất thường, đã dùng kiềm cắt ổ khóa, vào bên trong quán.
Mọi người sau đó tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong trong nhà vệ sinh, tay bị trói, nên vội tri hô và báo tin đến cơ quan chức năng.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân có đeo 2 chiếc nhẫn và sợi dây chuyền vàng 18K, nhưng khi nạn nhân tử vong thì số nữ trang này đã biến mất khỏi người nữ chủ quán cà phê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.