Nữ bị cáo bỏ xyanua vào trà sữa đầu độc chị khai muốn giết người vì ghen

Lê Tân
Lê Tân
17/07/2020 09:34 GMT+7

Lại Thị Kiều Trang, bị cáo trong vụ yêu anh rể, bỏ độc vào trà sữa đầu độc chị họ khiến một người khác chết oan , khai nhận đã nảy sinh hành vi giết người vì ghen.

Khoảng 8 giờ sáng 17.7, Lại Thị Kiều Trang (26 tuổi, ngụ xã Vũ Quý, H.Kiến Xương, Thái Bình) đã được dẫn giải đến TAND tỉnh Thái Bình. Khi đến tòa, Lại Thị Kiều Trang luôn cúi mặt, né tránh ống kính của phóng viên.

Kẻ tiêm xyanua vào trà sữa đầu độc chị họ bị tuyên án tử hình

Trước đó, ngày 19.6, TAND tỉnh Thái Bình đã phải hoãn phiên xử sơ thẩm vì bị cáo Lại Thị Kiều Trang sức khỏe yếu, không thể đến tòa.
Lại Thị Kiều Trang là người bị VKSND tỉnh Thái Bình truy tố vì tội giết người bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người, và vì động cơ đê hèn.
Trước tòa sáng nay, 17.7, bị cáo Lại Thị Kiều Trang bình tĩnh khai báo đầy đủ hành vi và mục đích giết người của mình

Bị cáo tiêm xyanua vào trà sữa để đầu độc chị họ khai gì trước tòa?

Bị cáo Lại Thị Kiều Trang khai là em họ chị Đàm Thị Hải Yến (30 tuổi, ngụ thôn Đồng Vinh, xã Vũ An, H.Kiến Xương; cán bộ điều dưỡng Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình), nhưng lại có quan hệ bất chính với anh Phạm Văn Quyền, chồng chị Yến từ tháng 1.2019.
Do cảm thấy có lỗi với vợ con nên vào tháng 10.2019, anh Quyền chia tay Trang, khiến đối tượng này nảy sinh ý định tự tử.

Bị cáo Lại thị Kiều Trang cúi mặt khi bị dẫn giải đến tòa

Ảnh Lê Tân

Trang khai, từ đầu tháng 11.2019 đã lên mạng tìm hiểu cách tử tự và quyết định mua chất độc xyanua để tự tử. Trang đặt mua 1.000 ml chất độc xyanua với giá 390.000 đồng.

Kẻ tiêm xyanua vào trà sữa để đầu độc chị họ cúi gầm mặt đến tòa

Cuối tháng 11.2019, Trang ghen vì thấy anh Quyền quan tâm, chăm sóc vợ con, nên nảy sinh ý định dùng xyanua đã mua đầu độc chị Yến. Tại tòa, Trang khai có quan hệ yêu đương và nhiều lần quan hệ tình dục với anh rể. 

Ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa làm 1 người chết: nhiều người thoát chết

Biết chị Yến thích trà sữa, ngày 2.12.2019, Trang đặt 6 cốc trà sữa với giá 186.000 đồng. Sau khi nhận trà sữa, Trang đi mua xi lanh, kim tiêm mang về nhà. Trang sau đó dùng xi lanh bơm chất độc vào các cốc trà sữa, nhưng bơm vào được 4 cốc thì hết chất độc.
Chiều 2.12.1019, Trang mang trà sữa đến gần Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, gọi điện thuê người mang đến cho chị Yến. Do không thuê được người, nên Trang mua thêm 1 túi hoa quả, để 1 phong bì chứa 100.000 đồng vào rồi mang kèm theo trà sữa có độc đến cho chị Yến.

Ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa: Người thân nạn nhân khóc ngất ở tòa

Bị cáo khai nhận, mua phong bì để phòng trường hợp không gặp chị Yến sẽ gửi lại trà sữa có độc với lý do người nhà bệnh nhân gửi chị Yến để cảm ơn.
Sau khi gửi trà sữa cho chị Yến, Trang về nhà và cảm thấy hối hận nhưng không dám đến lấy lại đồ vì sợ bị nghi ngờ. Trang khai trước tòa là không nghĩ được sẽ có nhiều người bị nguy hiểm đến tính mạng nếu uống trà sữa có độc mà Trang gửi đến bệnh viện.
Do chị Yến đã về nhà nên Trang gửi toàn bộ số đồ cho chị Phạm Thị Lý (40 tuổi, đồng nghiệp với chị Lý). Số trà sữa được chị Lý cất trong tủ lạnh.
Đến sáng 3.12, chị Nguyễn Thị Hạnh (29 tuổi, ngụ số 49 đường Trần Khánh Dư, P.Bồ Xuyên, TP,Thái Bình), đồng nghiệp của chị Yến, lấy trà sữa uống và tử vong ngay sau đó.

Di ảnh chị Hạnh, người chết oan vì uống cốc trà sữa có độc do Lại Thị Kiều Trang bơm vào, được người nhà mang đến tòa

Ảnh Lê Tân

Ngày 27.12, Trang bị bắt khẩn cấp. Sau khi bị bắt, Trang đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Gia đình Trang cũng đã bồi thường cho gia đình chị Hạnh 110 triệu đồng.
Gia đình chị Hạnh yêu cầu bị cáo tiếp tục bồi thường tiền cấp dưỡng cho 3 con chị Hạnh, tiền tổn thất tinh thần cho chồng, con và mẹ đẻ chị Hạnh theo mức cao nhất được quy định.

Hoãn xét xử vụ ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa khiến 1 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.