Nữ bệnh nhân tố bác sĩ phụ khoa hiếp dâm: Công an vào cuộc điều tra

11/05/2016 10:29 GMT+7

Bác sĩ Vượng xác nhận công an đã vào cuộc điều tra vụ nữ bệnh nhân tố cáo nam bác sĩ hiếp dâm trong lúc khám phụ khoa.

Chiều 10.5, bác sĩ Nguyễn Thế Vượng, Giám đốc chuyên môn kiêm thanh tra của Công ty TNHH Bệnh viện Hoàn Hảo xác nhận công an đã vào cuộc điều tra vụ nữ bệnh nhân tố cáo nam bác sĩ hiếp dâm trong lúc khám phụ khoa.
Theo ông Vượng, khoảng 19 giờ ngày 9.5 ông nhận được tin báo về việc người nhà bệnh nhân kéo đến Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo 4 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) hành hung bác sĩ Y.T.M.L (32 tuổi) và lực lượng công an phải đến can thiệp. “Người nhà cho rằng bác sĩ này đã hiếp dâm bệnh nhân trong lúc đặt vòng tránh thai”, ông Vượng nói.
Trong khi đó, sáng cùng ngày chị H.T.A.N (29 tuổi, tạm trú P.Bình Hòa, TX.Thuận An) cũng đã gửi đơn đến Sở Y tế Bình Dương tố cáo hành vi của bác sĩ Y.T.M.L. Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 9.5, chị đến phòng khám để đặt vòng tránh thai nhưng sau đó bị đau nên được nhân viên y tế hướng dẫn khám lại.
Chị quay lại phòng số 2, lúc này các nhân viên y tế nữ đã ra ngoài đi ăn cơm, chỉ còn lại bác sĩ Y.T.M.L. Vị bác sĩ yêu cầu nằm lên giường bệnh chờ khoảng 30 phút “xem có hết đau hay không”.
Chờ khoảng 15 phút thì bác sĩ này yêu cầu vào phòng bên trong, nằm lên băng ca chuyên dụng dùng cho khám phụ khoa để khám lại. Tại đây, vị bác sĩ đã làm bậy với chị. Khi phát hiện sự việc, chị N. đạp mạnh vào người bác sĩ rồi ôm quần áo chạy ra ngoài kêu cứu.
Tiếp xúc với PV Thanh Niên, anh C.D.H (30 tuổi, chồng chị N.) cho biết khi về nhà thấy vợ rất buồn và hoang mang, anh hỏi thì chị N. nói đã bị bác sĩ hiếp dâm, rồi khóc.
Ngay sau đó, anh H. chở vợ quay lại phòng khám. Khi chị N. chỉ đúng mặt bác sĩ Y.T.M.L, anh H. hỏi: “Ông vừa khám cho vợ tôi phải không”. Bác sĩ trả lời đúng thì anh H. lao vào hành hung vị bác sĩ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.