Nữ bệnh nhân 65 tuổi hôn mê sau xăm chân mày đã tử vong

Duy Tính
Duy Tính
29/10/2019 15:52 GMT+7

Nữ bệnh nhân 65 tuổi, người rơi vào hôn mê sau khi xăm chân mày, tử vong sau 2 ngày điều trị.

Lúc 9 giờ 17 ngày 29.10, tức sau 2 ngày điều trị, nữ bệnh nhân nhân 65 tuổi hôn mê sau xăm chân mày, đã tử vong. Thông tin này được Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết. 
Nguyên nhân tử vong là do đột quỵ não do xuất huyết não dưới màng nhện.
Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 27.10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định tiếp bệnh nhân trên trong tình trạng hôn mê sau xăm chân mày tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn Q.1. Bệnh viện đã tổ chức hội chẩn các chuyên khoa và chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết não. Bệnh nhân đã được thở máy, được điều trị tích cực nhưng không qua khỏi.
Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, Chánh Văn phòng - người phát ngôn Sở Y tế TP.HCM, cho biết Thanh tra Sở Y tế phối hợp Phòng Y tế Q.1 làm việc với cơ sở xăm chân mày trên, hiện vẫn đang làm việc và chưa có kết luận cuối cùng.
Trong vòng 15 ngày qua, tại TP.HCM đã có ít nhất 4 ca gặp sự cố sau khi làm đẹp, trong đó có 3 ca tử vong. Nguyên nhân các ca tử vong đang được Sở Y tế làm rõ.
Tình trạng cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM liên tục gây chết người đang khiến dư luận hoang mang, lo lắng về an toàn tính mạng cho những người có nhu cầu đi làm đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.