Nóng trên mạng xã hội: Xót xa hình ảnh nữ sinh cấp 2 nhảy lầu

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
29/03/2018 09:19 GMT+7

Nửa đêm về sáng 28.3, một tai nạn đau lòng đã xảy ra tại tòa nhà Bitexco, Q.1 (TP.HCM) khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Nạn nhân được xác định là nữ sinh cấp 2 đã nhảy từ lầu 3 xuống đất, sau đó được xác nhận là đã tử vong.
Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến những người có mặt tại hiện trường vô cùng luýnh quýnh, trong khi đó cư dân mạng thì kêu gọi cùng nhau chia sẻ clip với mong muốn gia đình nạn nhân mau liên hệ để giải quyết tình hình. Dù sự việc xảy ra nửa đêm, nhưng số người vào chia sẻ, comment rất nhiều. Thấy cảnh bảo vệ chạy lại bế cô bé lên (ảnh 1), nhiều Facebooker la làng: “Trời ạ! Dù cấp cứu đến trễ thì cũng không được bế thốc bé lên như vậy, nhỡ xương đâm vào nội tạng thì sao? Không biết sơ cứu, cấp cứu thì không nên đụng vào vì sẽ vô tình hại người bị nạn. Tốt nhất lúc này cho bé uống nước và liên tục nói chuyện hỏi về tên tuổi để bé luôn trong trạng thái tỉnh táo không ngất lịm đi”. Ngay khi ý kiến này đưa ra, nhiều người tỏ ra đồng tình, nhưng cũng có một số người phản ứng gay gắt vì cho rằng do bảo vệ nóng lòng cứu người nên mới phải làm vậy.
Hai quan điểm trái chiều cứ theo đà đó nổ ra càng lúc càng dữ dội. Trong khi ấy, một số Facebooker khác không tranh cãi mà quay ra tìm nguyên nhân dẫn đến động cơ của cô bé.
Hình 2 Ảnh trên mạng xã hội
Khách sạn huyền bí
Một Facebooker đã khóc dở mếu dở khi lỡ đặt phòng tại một khách sạn ở tỉnh Lạng Sơn, mà theo anh là kỳ cục chưa từng thấy.
Sở dĩ nhân vật chính cho rằng đây là khách sạn kỳ cục vì nó có những nội quy hết sức “kỳ quái”, chẳng hạn như: làm bẩn khăn tắm, đền 300.000 đồng; xước cửa ra vào, một vết 200.000 đồng; xước gạch lát sàn, một vết 200.000 đồng (ảnh 2). Điều khiến anh băn khoăn là không hiểu định nghĩa làm bẩn khăn tắm là như thế nào. “Khăn tắm thì chỉ để cho đầy phòng tắm, còn khách thì đừng có đụng vào?”, anh ta hỏi cư dân mạng. Và dĩ nhiên, cư dân mạng cũng... bó tay.
Nhân vật chính còn tâm sự, từ lúc đọc xong cái bảng nội quy đó, anh đi rón rén vì sợ làm xước đồ đạc trong phòng. Chưa hết, trong bảng “phong thần” còn đề cập đến vụ mất… máy điều hòa (?). Tới đoạn này thì cư dân bàn phím cũng chào thua vì không ai nghĩ ra có vị khách nào ở khách sạn mà ăn trộm máy điều hòa mang về? Không thể ngạc nhiên hơn, Facebooker xin “chủ thớt” địa chỉ cái khách sạn huyền bí ấy để được trải nghiệm một lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.