Nóng trên mạng xã hội: Ông bố 'hầm hố' siêu dễ thương

Thu Thúy
Thu Thúy
28/09/2018 07:26 GMT+7

Câu chuyện một người đàn ông có vẻ ngoài bặm trợn nhưng lại là một người chồng và người bố hết sức đáng yêu đã “đốn tim” nhiều cư dân mạng.

Facebooker H.P.Đ đã đăng tải một clip, cho biết mình đang đi xe khách trên một tuyến đường hơn 400 km, kèm thêm mấy dòng chia sẻ về “diễn viên chính” của đoạn phim: “Đi xe giường nằm, anh này giành hết phần cực nhọc cho mình để vợ nằm dưới ngủ, còn mình thì ngồi cho con gái ngủ. Nhìn to con bặm trợn mà dễ thương đến nỗi một thằng đực rựa như mình còn phải ngồi dậy quay clip”.
Xem clip có thể thấy một người đàn ông cổ đeo dây chuyền khá to ngồi quạt cho một bé gái đang nằm ngủ (ảnh 1), quạt một lát, mỏi tay này thì anh lại đổi sang tay kia.
Đoạn video đã nhận được hơn 2.500 like, kèm theo vô số bình luận “có cánh” dành cho người đàn ông. “Ông bố cực đảm đang đây rồi!”, “Tuyệt quá. Đúng nghĩa đàn ông rồi”, “Thương vợ thương con là điều đáng trân quý nhất của một người đàn ông”..., cư dân mạng bình luận.
Câu chuyện chưa dừng lại ở đó khi một Facebooker khác hỏi: “Bạn cho hỏi phải tuyến xe miền Tây không, nhìn người này giống ông anh họ tôi quá”. Khi anh Đ. trả lời đó là “tuyến cà mau đi bình dương” và “ổng ghé ngã tư sở gì á” thì người này thốt lên: “Vậy đúng gia đình ổng rồi, ổng tên ở nhà Chí Hào, vợ chồng ổng ở Cà Mau, tôi mất số liên lạc ổng 6 - 7 năm rồi”. “Thấy vợ chồng ổng hạnh phúc vậy là mừng rồi, thank ông quay clip”, người này tiếp.
Nhiều cư dân mạng bày tỏ vui mừng và chúc cho Facebooker này sớm có dịp gặp lại người anh họ nọ. “Có duyên trùng phùng chắc vui lắm nhỉ!”, một người bình luận.
Ảnh 1
Bố trẻ cay đắng vì nuôi con người khác
Một câu chuyện khác cũng liên quan đến “bố - con” nhưng dư vị của nó đối với nhân vật chính lại đắng chát. Tâm sự cay đắng của ông bố trẻ ở Hà Nội đã nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng.
Theo Facebooker B.T.Đ, vì nghi ngờ con gái mà anh yêu thương không cùng huyết thống, anh Đ. đã bí mật đi xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy anh và con gái (ảnh 2) không có quan hệ huyết thống. “Cái vấn đề mà chỉ xảy ra trong phim ảnh thôi, ai ngờ tôi lại được làm nhân vật chính! Con gái gần 1 tuổi mới biết không phải con của mình...”, Đ. viết.
Rất nhiều Facebooker đã an ủi, động viên ông bố trẻ nên kiểm tra ADN lại một lần nữa để tránh nhầm lẫn. “Đừng quá nóng vội. Hãy xét nghiệm thêm một vài lần nữa nhé!”. Chưa biết anh Đ. sẽ quyết định như thế nào, tuy nhiên nhiều người mong ông bố trẻ có cách xử sự hợp tình hợp lý. “Nếu anh yêu thương vợ thật lòng, hãy bao dung”, “Nên nhớ, dù gì thì trẻ con vẫn là người vô tội”, Facebooker khuyên nhủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.