Nóng trên mạng xã hội: Những cô gái gặp rắc rối vì... hình xăm

Thu Thúy
Thu Thúy
02/04/2018 15:19 GMT+7

Cộng đồng mạng cuối tuần xôn xao với hai câu chuyện liên quan đến chuyện xăm mình, với nhiều bình luận dành cho nhân vật chính và người liên quan.

“Chia tay được không em? Anh thấy em có hình xăm trên vai và anh không thích như vậy”, dòng tin nhắn của một chàng trai cho cô gái mình yêu đã khiến nhiều Facebooker bức xúc. Nỗi bức xúc có lẽ vì câu kết luận “xanh rờn” của chàng trai khi cho rằng: “Con gái xăm mình phần lớn là không tốt”.
“Không tốt? Thời buổi nào rồi còn định kiến như vậy. Đã vậy còn vơ đũa cả nắm”, một Facebooker nữ lên tiếng. Có người kiên nhẫn hơn, từ tốn giải thích: “Anh à, hình xăm trên cơ thể nói lên tính cách, cái tôi của mỗi con người! Tốt hay không là ở bộ não, chứ không phải hình xăm”. Dẫu một số Facebooker bày tỏ ủng hộ quyết định của chàng trai nhưng phần đông cho rằng nếu chỉ vì một hình xăm nhỏ trên cơ thể mà vội quy chụp và đòi chia tay thì lý do ấy không đủ sức thuyết phục. “Có hình xăm... cũng đâu có sao, bởi nếu đã yêu thì cho dù người mình yêu có như thế nào thì vẫn yêu thôi!”, một người kết luận.
Cũng chuyện xăm mình, nhiều Facebooker bày tỏ thương cảm khi một cô gái đăng tải trên mạng câu chuyện của mình cùng hình ảnh khiến nhiều người xót xa khi xem. “Tay mình đấy các bạn ạ, là tay mình xóa xăm đấy. Mình rất yêu màu xanh, mình đi xăm nó và mình xóa nó khi mà cuộc tình 4 năm của mình tan vỡ”, cô gái chia sẻ.
Theo cô gái, cô quyết định xóa xăm để đi nước ngoài, bắt đầu cuộc sống mới sau khi bị người yêu phản bội. Những tưởng sẽ được toại nguyện, nào ngờ đi nước ngoài cũng chẳng được còn hình xăm thì không thể “mọc cánh mà bay”. Nhìn bức ảnh được đăng tải có thể thấy rõ, nơi trước kia từng là hình xăm cây cỏ 4 lá khá đẹp, còn bây giờ là một vết sẹo nham nhở, khá mất thẩm mỹ (ảnh 1). Nhiều cư dân mạng tỏ vẻ tiếc nuối về quyết định của cô gái. “Hình xăm nhỏ vậy bạn mặc áo tay dài là được mà, tội gì đi xóa vừa nhiễm trùng vừa xấu”, một Facebooker bình luận. Khá nhiều người bày tỏ đồng cảm khi chia sẻ hình ảnh những hình xăm bị xóa hỏng ở dưới phần bình luận. Theo nhiều người, dẫu việc xăm hình lên cơ thể không phải là xấu nhưng các bạn trẻ nên suy nghĩ thật kỹ để tránh hối hận về sau.
Ảnh 2 Ảnh trên mạng xã hội
Hai cô gái thách thức thần chết
Nhiều cư dân mạng đã sốc khi thấy hình ảnh 2 cô gái không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy ngược chiều vào làn tốc độ cao trên cao tốc Thăng Long - Nội Bài (Hà Nội) chiều 1.4 (ảnh 2).
Đây không phải là trường hợp đầu tiên vi phạm chạy ngược chiều trên cao tốc nhưng vụ việc khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” vì hành vi xem thường tính mạng của 2 người nữ này. “Ngày Cá tháng tư hai bạn muốn chơi nổi hay sao ý nhỉ?”, một người hỏi. Mưa gạch đá từ các Facebooker cũng đổ về, nhiều người bức xúc muốn truy tìm tung tích và mong hai “quái xế” nhận khung hình phạt thích đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.