Nóng trên mạng xã hội: Mừng cưới theo 'phong cách BOT'

29/12/2017 08:36 GMT+7

Giai điệu bài hát Đám cưới trên đường quê dường như đang vang lên rộn rã khắp nơi từ vùng quê cho tới thành thị, bởi đây là thời điểm của mùa cưới, mùa của những cặp uyên ương kết tóc xe duyên.

Hòa chung không khí cưới xin tưng bừng ấy, một cặp đôi đáng yêu cũng quyết định ký vào “bản án chung thân”. Tuy nhiên, không giống các đôi tân lang, tân nương khác, hậu đám cưới của cặp đôi này trở thành “10 thang thuốc bổ” cho cư dân mạng. Sau khi khách khứa ra về, cô dâu và chú rể leo lên giường hí hửng... khui phong bì ra thì ôi thôi, từ hí hửng chuyển thành... chưng hửng. Không riêng gì 2 nhân vật chính, mà ai xem qua clip cũng “mắt chữ O, mồm chữ A” khi thấy chú rể mở quà cưới.
“Những tưởng sự hiện diện của bạn là nguồn thu nhập của gia đình chúng tôi, nhưng như thế này thì đúng là bó tay chấm com”, một cư dân mạng phát biểu. Trong mớ phong bì ấy, có một phong bì hết sức đặc biệt, chỉ chứa toàn tờ 1.000 và 2.000 đồng, mà ngặt nỗi không chỉ vài tờ mà là cả xấp dày cộm. Có ý kiến cho rằng: “Đích thị người yêu cũ của cô dâu là nhân viên BOT Cai Lậy hoặc thường xuyên lái xe qua trạm thu phí này”. Buồn cười hơn nữa, cô dâu và chú rể tỏ ra rất kiên nhẫn với mớ tiền lẻ đó. Chú rể ngồi đếm từng tờ (ảnh 1), còn cô dâu ngồi xếp lại cho ngay ngắn. Thấy cảnh đó, một Facebooker hài hước “cô dâu, chú rể đếm tiền mỏi tay, khởi đầu cho một cuộc sống gia đình sung túc, hihi!”. Ngoài ra với clip trên, cư dân mạng cũng thi nhau tag tên bạn bè, và “hù dọa” sẽ bắt chước kiểu mừng cưới này với những người mà họ “để ý”.
Đại dương gặp đại gia

Theo sau đám cưới bi hài vừa kể, mạng xã hội hôm qua cũng rần rần với clip ghi lại hình ảnh buổi đấu giá từ thiện có sự tham gia của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh (ảnh 2), doanh nhân Lý Nhã Kỳ, Trương Thị May... cùng nhiều người đẹp khác. Theo đó, vật phẩm được đem ra đấu giá là chiếc áo dài màu đen thêu rồng của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Ngay khi được một fanpage tung lên mạng, clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, thu hút rất nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Đại dương 2017 đã đấu giá chiếc áo 700 triệu đồng rồi “lật kèo” không lấy vì cảm thấy “mặc không quyền lực”. Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã mua lại chiếc áo dài ấy với giá 300 triệu đồng để tặng Ngân Anh. Một cư dân mạng tếu táo: “Khi chụy đại dương gặp phải chụy đại gia là tắt đài ngay”. Trong khi đó, nói trong clip, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Kỳ mặc xanh đỏ tím vàng gì cũng quyền lực hết nên chiếc áo dài này Kỳ xin tặng lại cho Ngân Anh. Cô ấy vừa đăng quang nên Kỳ muốn tặng Ngân Anh để cô ấy mặc cho quyền lực hơn”. Câu chuyện hiện vẫn đang thu hút dư luận, kèm theo hàng loạt bình luận trái chiều dành cho Ngân Anh.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.