Nóng trên mạng xã hội: Game thủ bóc phốt hot streamer và chuyện 'thay mận đổi đào”

Tạ Ban
Tạ Ban
24/02/2018 10:11 GMT+7

Chuyện một cựu game thủ (gamer) nổi tiếng tố cáo người yêu 3 năm cắm 7 cái sừng thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ VN nói riêng và dân mạng nói chung.

Trong status dài chỉ đích danh nữ streamer (người bình luận game), chàng trai cho biết từ buổi đầu yêu đã lo cho cô này công việc, quần áo… đến khi cô trở thành hot streamer có hàng trăm ngàn follower trên Facebook, YouTube. Nhưng cô liên tục phản bội anh. Gamer công khai chỉ mặt, điểm tên từng cái sừng, tiết lộ bị gian dối vẫn lựa chọn yêu, tha thứ, thậm chí, còn cùng cô giải quyết hậu quả những mối tình vụng trộm. Anh quyết định vạch mặt nữ streamer để cô biết cái giá việc mang tình cảm ra làm trò đùa, lợi dụng. Kèm status là loạt tin nhắn, video clip chứng minh câu chuyện có thật.
Sau đó, streamer phản pháo, tố người yêu cũ vũ phu, đam mê cờ bạc. Cô kể từng phải tích góp từng đồng nuôi anh ăn chơi mà lại bị đánh đập, dọa dẫm đến mức muốn tự tử. Vụ việc chưa đến hồi kết và đang là tiêu điểm bình luận của Facebooker (ảnh 1).
Nhiều gamer sửng sốt và thất vọng bởi hình mẫu streamer đã sụp đổ. Ảnh chế chuyện ngoại tình này cũng lên sóng và được chia sẻ rầm rộ. Facebooker chê trách cô gái không đàng hoàng khi bắt cá nhiều tay. Họ phê phán chàng trai không quân tử, khi hết yêu liền bóc phốt tình cũ. Dân mạng cũng cho rằng người ngoài không rõ nội tình “thâm cung bí sử”, đừng nên đưa ra kết luận, phán xét hay buông lời miệt thị.
Đào lớn thành đào nhí, gà trống thành gà mái
Một Facebooker chia sẻ video ghi lại cảnh đêm khuya, 2 người đàn ông dừng xe trước cửa nhà dân, nhanh tay lấy chậu đào trụi lủi của mình thế vào chỗ chậu đào nhiều hoa, nhiều lộc của chủ nhà rồi phóng xe đi. Người chia sẻ video cảm thán hài hước: “Sáng dậy thấy cây đào mũm mĩm được tỉa thành cây nhỏ nhắn, thon gọn” (ảnh 2).
Ảnh trên mạng xã hội
Dân mạng đùa rằng may mà trộm để lại cây đào ghẻ cho chủ nhà còn cái tết ấm no, chứ bình thường là bị “đua” cây không đáp lễ. Một số người đăng ảnh, kể thêm 1.001 tình huống bỗng dưng mất cây, như: “Sáng mùng 1 nhà mình bị mất cây mai ông nội để lại. Lấy thì rinh luôn cái chậu đi, bứng mai ra xong để lại cái chậu, hốt đất bỏ vô cho sạch sẽ rồi mới đi. Ăn trộm giờ có tâm ghê!”. Hay có những người bị hoán vật khác: “Nhà mẹ vợ chú mình trước tết bị trộm đến bắt 2 con gà trống và để lại... 2 con gà mái. Chắc bắt gà trống về thắp hương”. Facebooker đùa: “Cái này người ta gọi là hoán long tráo phụng đấy. Trộm đâu mà trộm”.
Video nhận nhiều bình luận đầy thấu hiểu tình cảnh dở khóc dở cười và phê phán hành vi “trao đổi không thương lượng” nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.