Nóng trên mạng xã hội: Bàng hoàng vụ thảm án ở Tiền Giang

Cẩm Nhung
Cẩm Nhung
14/08/2018 07:30 GMT+7

Cộng đồng mạng “nổi hết gai ốc” trước vụ thảm án ở Tiền Giang khiến 3 người trong một gia đình tử vong, trong đó có một cháu bé mới 5 tuổi.

Nạn nhân là bà Lê Thị H. (sinh năm 1974), chị Đinh Thị Ngọc N. (sinh năm 1994) và cháu Phan Ngọc A. (sinh năm 2013). Nghi can ban đầu được xác định là Nguyễn Đăng K. (sinh năm 1987, chồng chị N., con rể bà H.).
[VIDEO] Con rể thảm sát gia đình vợ
Những người có mặt tại hiện trường (ảnh 1) run sợ, kể rằng tầm 6 giờ sáng 13.8, họ nghe tiếng chị Ánh (con gái bà H.) la hét thất thanh, bò ra ngoài đường kêu cứu.
Người dân kéo đến thì phát hiện cả 3 người còn lại trong nhà chị Ánh đã tử vong. C đã thật sự rùng mình trước lời kể của nhân chứng. Họ không thể hình dung nổi tại sao trên đời lại có người ra tay tàn độc đến vậy, nhất là khi biết các nạn nhân đều bị siết cổ cho đến chết.
Theo thông tin bên lề của một số người thì K. là chồng sau của chị N. và dọn về ở rể tại nhà bà H. được khoảng 2 năm nay. Bé Ngọc A. là con riêng của chị N. và chồng trước, giữa K. và chị N. vẫn chưa có con chung.
Và nguyên nhân K. sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ là do mâu thuẫn chuyện gia đình. Bên cạnh lên án hành vi giết người dã man của hung thủ, Facebooker còn nhắn nhủ những phụ nữ dang dở mà đang phải nuôi con, nên suy nghĩ kỹ khi bước tiếp. Quyết định sai là khổ cả đời, nhất là khi chọn phải kẻ sát nhân máu lạnh như trường hợp trên.
Ảnh 2
Phê ma túy cướp ngân hàng ?
Trong diễn biến khác, vụ cướp trong ngân hàng ở Q.Tân Phú (TP.HCM) hôm qua cũng trở thành đề tài thu hút sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng, sau vụ thảm án ở Tiền Giang.
[VIDEO] Bắt nghi phạm cầm dao xông vào ngân hàng VietinBank cướp tiền
Clip quay cảnh người dân hiếu kỳ kéo đến trước ngân hàng (ảnh 2) theo dõi, hóng hớt do tài khoản Nguyen Thi Kim Duyen đăng lên, chỉ trong tích tắc đã thu hút rất nhiều bình luận cũng như nhận được lượng chia sẻ khá lớn. Một số Facebooker đã phải lắc đầu, lè lưỡi với tên cướp liều mạng này, bởi giữa ban ngày ban mặt mà y hành động thật liều lĩnh.
Nhiều cư dân mạng dẫn nguồn tin đáng tin cậy cho hay tên cướp này có dấu hiệu phê ma túy. Y đi vào Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) ở đường Nguyễn Sơn, Q.Tân Phú để “xin tiền”. Không xin được, y kề dao khống chế một khách hàng đang giao dịch tại đây để cướp 700.000 đồng. Ngay sau đó, công an và bảo vệ ngân hàng đã khống chế được y và đưa về trụ sở để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.