Nóng: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tạm ngưng nhận bệnh vì có ca dương tính Covid-19

Khánh Trần
Khánh Trần
16/06/2021 13:15 GMT+7

Sáng 16.6, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thông báo tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân vì một trường hợp dương tính Covid-19 làm việc tại đây.

Ngày 16.6, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân tới khám tại đây do có ca dương tính Covid-19 là nhân viên của bệnh viện.

Lo lắng vì Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM bất ngờ có ca Covid-19

Bệnh viện Đại học Y Dược đặt thông báo phía trước để người bệnh biết 

Ảnh: Xuân Khánh

Cụ thể, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thông báo bệnh viện tạm ngưng khám chữa bệnh từ ngày 16.6.2021 để phục vụ các công tác phòng chống dịch Covid-19...

Ngay từ sáng sớm, các cổng ra vào bệnh viện này ở các đường Hồng Bàng và Tản Đà đều ngưng hoạt động, người dân không được ra vào bệnh viện.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tạm ngưng tiếp nhận bệnh nhân vì một trường hợp dương tính Covid-19 làm việc tại đây.

Ảnh: Khánh Trần

Người dân không được ra vào bệnh viện

Ảnh: Khánh Trần

Hiện bệnh viện đang lấy mẫu xét nghiệm tất cả nhân viên và bệnh nhân nội trú. Công tác lấy mẫu xét nghiệm diễn ra ngay tại sảnh khu nhà A. Nhiều bệnh nhân nội trú và nhân viên bệnh viện xếp hàng để khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm.

Các nhân viên y tế hướng dẫn khai báo y tế và lấy mẫu xét nghiệm

Ảnh: Khánh Trần

Hơn 3.600 mẫu xét nghiệm Covid-19 ở Bệnh viện Đại học Y dược đều âm tính

Nhiều bệnh nhân nhờ người thân, bạn bè tiếp tế thêm nhu yếu phẩm.

Trước đó ngày 15.6, một nhân viên y tế khoa Nội thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM có chồng bị ho, sốt đến khám tại bệnh viện này. Qua xét nghiệm RT-PCT khẳng định người này dương tính với Covid-19. Nữ nhân viên khoa Nội thần kinh cũng có kết quả dương tính với Covid-19 ngay sau đó.

Do đã có thông báo trước về việc tạm ngưng nhận bệnh nhân, nên sáng 16.6, tại bệnh viện hầu như không xảy ra tình trạng nhiều người dân tới khám nhưng phải quay về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.