Nói chủ nợ gian díu với chồng cũ, con nợ bị đánh hội đồng

Bắc Bình
Bắc Bình
11/07/2020 10:09 GMT+7

Bị chủ nợ đòi tiền, Xuân nhắn tin cho chồng của chủ nợ nói chị này vẫn còn tình cảm với chồng cũ. Hậu quả, Xuân bị chồng cũ và chồng hiện nay của chủ nợ đánh phải nhập viện.

Ngày 11.7, liên quan vụ con nợ bị chồng cũ và chồng hiện tại của chủ nợ đánh, Cơ quan CSĐT Công an H.Cái Bè (Tiền Giang) cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Giàu (25 tuổi, ngụ H.Cái Bè) và Lê Yến Thanh (27 tuổi, ngụ H.Tháp Mười, Đồng Tháp) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Bi hài vụ chồng mới, chồng cũ của nữ chủ nợ đánh con nợ gục tại chỗ

Thanh cho biết chỉ muốn đến nhà Xuân để làm rõ mối quan hệ với chị N. để không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của vợ cũ nhưng lại nóng nảy tham gia vào vụ đánh nhau

ẢNH: B.B

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng năm 2019, ông Nguyễn Hoàng Xuân (41 tuổi, ngụ H.Cái Bè) có mượn tiền của chị N. nhưng chậm trả và bị chị N. đòi nợ nhiều lần.
Xuân bực tức nên nhắn cho Nguyễn Xuân Giàu (chồng hiện tại của chị N.) rằng chị N. vẫn còn giữ mối quan hệ tình cảm vợ chồng với Lê Yến Thanh (chồng trước của chị N.)
Biết chuyện, Thanh rất bức xúc và đồng ý cùng Giàu đến nhà Xuân để “3 mặt một lời”.
Đêm 22.6, Giàu cùng vợ, Thanh và 3 người khác đến nhà anh Xuân nói chuyện thì xảy ra cự cãi. Xuân ra trước nhà lấy 2 khúc cây đi vào, còn Giàu lấy 2 vỏ chai bia ném vào người anh Xuân, 2 bên tiếp tục đánh nhau.
Thấy vậy, Thanh từ bên ngoài chạy vào dùng tay đánh anh Xuân. Hậu quả, Xuân bị vỏ chai bia đánh vào đầu gục tại chỗ, sau đó Xuân được chuyển viện từ Bệnh viện đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và đang được điều trị tại đây. Kết quả giám định kết luận Xuân bị tổng thương tích 27%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.