Nổ xe taxi nghi do mìn, 2 người thiệt mạng

04/10/2016 06:32 GMT+7

Lúc 12 giờ 40 ngày 3.10, trên đường Trần Phú, P.Cẩm Trung, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh xảy ra một vụ nổ nghiêm trọng.

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết vụ nổ phát ra từ taxi BS 14N-7282 của Công ty cổ phần và phát triển Hoàng Minh. Hai người tử vong tại chỗ là lái xe Đặng Văn Trung (29 tuổi, trú tại tổ 83, P.Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả) và hành khách Lê Thành (50 tuổi, ở khu Hoàng Thạch, cùng P.Cẩm Thạch).
Ghi nhận tại hiện trường cho thấy taxi bị phá hủy gần như hoàn toàn và cháy rụi, cạnh đó là ô tô BS 14D-003.81 (do anh Nguyễn Hữu Phúc, 41 tuổi, trú tại P.Cẩm Thạch điều khiển đi cùng chiều) cũng bị cháy và hư hỏng nặng do vụ nổ.
Công an TP.Cẩm Phả, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức chữa cháy, điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Trao đổi với PV Thanh Niên tối cùng ngày (3.10), ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả, cho biết nạn nhân Thành nghiện ma túy, có tiền án, sức khỏe yếu. Kiểm tra nhà ông Thành, cơ quan chức năng đã phát hiện một lá thư tuyệt mệnh.
Còn ông Phạm Công Long, Phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Quảng Ninh, cho biết vụ việc đang được điều tra và chưa có kết luận chính xác về nguyên nhân. Tuy nhiên, ông Long và nhiều người dân sống cạnh hiện trường nhận định đây có thể là vụ nổ mìn vì tạo ra khói và âm thanh giống như tiếng mìn khai thác than vốn rất quen thuộc với người dân địa phương. Bộ Công an đã cử lực lượng đến để hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.