Nổ tại phòng trọ, một người phụ nữ tử vong

14/04/2017 19:08 GMT+7

Một phụ nữ chuyên hành nghề bán bắp xào dạo đã tử vong trong phòng trọ ở Q.7 (TP.HCM), sau một vụ nổ nghi là nổ bình gas mini.

Đến chiều 14.4, Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.7, Cảnh sát PCCC đã khám nghiệm xong hiện trường vụ nổ xảy ra tại nhà trọ nằm trong hẻm 903 đường Trần Xuân Soạn (P.Tân Hưng, Q.7) làm chị N.T.T (31 tuổi) tử vong.
Theo Cảnh sát PCCC Q.7, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nổ bình gas mini trong phòng trọ.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 14.4, nhiều người dân sống trong hẻm 903 đường Trần Xuân Soạn hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn phát ra tại một phòng trọ nằm cuối hẻm. Sau tiếng nổ, nhiều người chạy đến dập lửa nhưng bất thành.
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.7 đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục chiến sĩ có mặt dập tắt ngọn lửa.
Tại phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện chị T. đã tử vong. Được biết chị T. cùng chồng thuê căn phòng trọ này ở và đi bán bắp xào, khi xảy ra vụ nổ, chồng của nạn nhân đi ra ngoài chưa về.
Cũng tại phòng trọ này, cảnh sát PCCC phát hiện nhiều bình gas mini.
Mẹ phát hiện con gái chết trong tư thế treo cổ
Vào khoảng 6 giờ ngày 14.4, bà Đặng Thị Bốn (81 tuổi, ở đội 2, thôn Thọ Nghĩa, xã Phước Nghĩa, H.Tuy Phước, Bình Định) đi ra khu vực hiên nhà ở phía đông thì tá hỏa khi phát hiện thấy con gái mình là chị Phạm Thị Bích Công (40 tuổi) chết trong tư thế treo cổ trên thanh xà ngang của mái hiên.
Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được Công an tỉnh và công an huyện Tuy Phước tiến hành điều tra làm rõ.
Phú Xuân


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.