Nổ tại nhà xưởng, 1 người chết, 2 người bị thương

14/02/2017 13:03 GMT+7

Vụ nổ xảy ra tại nhà xưởng Công ty CP xây dựng công trình 510 ở Nha Trang (Khánh Hòa) khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Trưa 14.2, một lãnh đạo P.Vĩnh Trường (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) xác nhận vụ nổ xảy ra tại nhà xưởng của Công ty CP xây dựng công trình 510 (đường Trường Sơn, P.Vĩnh Trường) vào sáng cùng ngày làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Vào khoảng 9 giờ cùng ngày, người dân địa phương nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà xưởng nói trên khiến một phần mái tôn bị xé nát, bên trong nhà xưởng có người nằm bất động. 

Theo một cán bộ điều tra, thời điểm trên, một số công nhân của công ty đang sử dụng bình gió đá để hàn xì thì xảy ra vụ nổ. Tại hiện trường, một công nhân bị sức ép lớn từ vụ nổ hất văng ra xa, tử vong; 2 người khác bị thương nặng. 

Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là ông Lê Xuân Huy (42 tuổi, quê Thanh Hóa). Hai người bị thương là anh Nguyễn Tấn Thành (33 tuổi, quê Đắk Lắk) và Đinh Hồng Niên (53 tuổi, quê Nghệ An). 
Đến trưa 14.2, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Công an TP.Nha Trang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ nổ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.