Nổ súng tại Đà Nẵng, một người Trung Quốc nguy kịch

26/11/2015 12:01 GMT+7

Sáng 26.11 ngay trước nhà K184/22 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ nổ súng khiến một người Trung Quốc là rể của gia đình này nguy kịch.

Sáng 26.11 ngay trước nhà K184/22 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ nổ súng khiến một người Trung Quốc là rể của gia đình này nguy kịch.

Lực lượng công an điều tra hiện trườngLực lượng công an điều tra hiện trường
VIDEO: Hiện trường vụ bắn người ở Đà Nẵng làm 1 người Trung Quốc nguy kịch - Thực hiện: Nguyễn Tú
 
Nhân chứng Nguyễn Thị Bích, ngụ nhà K184/29, đối diện hiện trường kể lại, khoảng 7 giờ hơn cùng ngày, bà đang ở trước sân thì nghe một tiếng nổ lớn.
Bà tưởng nổ lốp xe nên nhìn qua hàng rào và cửa sắt, thấy chàng rể người Trung Quốc khoảng 30 tuổi của nhà ông D. (ngụ K184/22 Nguyễn Duy Hiệu) ôm bụng, rồi bị xe máy ngã đè ngang người.
Cổng nhà ông D. nơi xảy ra vụ việc
Cạnh đó là một thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi, mặc áo sơ mi xanh, quần dài xám trắng.
Bà Bích tưởng người áo xanh này giúp nạn nhân bị thương do nổ lốp xe, nhưng bất ngờ người này chạy đến quán bánh bèo của cách đó 10 mét, lấy xe máy phóng chạy.
Vết máu nạn nhân tại hiện trường
“Lúc đó, chị Châu bán bánh bèo la lên là thằng áo xanh bắn người, tôi nhớ người mặc áo xanh này đến quán bánh bèo từ khoảng 6 giờ, ăn xong ngồi cả tiếng đồng hồ, mọi người tưởng sinh viên đi xin việc, hỏi thì hắn không nói, chỉ lí nhí cái gì không rõ” – bà Bích kể.
Theo người dân trong khu vực, nạn nhân là một người đàn ông Trung Quốc, sau khi cưới chị N. (23 tuổi), con gái ông D., thì ở rể tại nhà K184/22 Nguyễn Duy Hiệu và đến nay đã có con 3 tuổi.
Sáng 26.11, ngay khi người đàn ông Trung Quốc này dắt xe ra cổng thì xảy ra vụ việc.
Một nhân chứng khác kể lại, lúc này có chị N. và ông D. ở nhà, cả hai chạy ra đỡ nạn nhân rồi gọi taxi đưa đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.