Nổ súng tại bến xe Quy Nhơn: Phụ xe bị bắn vào mắt khi đang đón khách

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
03/06/2020 10:37 GMT+7

Khi xe khách Mạnh Mùi đậu tại Bến xe khách trung tâm Quy Nhơn (Bình Định) để đón khách thì có 2 thanh niên đi xe máy đến nổ súng vào phụ xe hãng này rồi bỏ chạy.

Sáng 3.6, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận các lực lượng chức năng của đơn vị này đang phối hợp với Công an P.Ghềnh Ráng (TP.Quy Nhơn) điều tra vụ nổ súng tại Bến xe khách trung tâm Quy Nhơn (ở P.Ghềnh Ráng) khiến một người bị thương.
Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách giữa 2 nhà xe cùng chạy tuyến Quy Nhơn – TP.HCM hoặc mâu thuẫn giữa các cá nhân làm việc cho 2 nhà xe này.
Nạn nhân bị bắn trọng thương là phụ xe khách Mạnh Mùi.
Theo ông Nguyễn Đức Nhân, Giám đốc Công ty CP Bến xe Bình Định (đơn vị chủ quản Bến xe khách trung tâm Quy Nhơn), vụ việc nổ súng tại bến xe xảy ra vào khoảng 19 giờ tối 2.6. Thời điểm này, khi xe khách Mạnh Mùi đậu trong bến để đón khách thì có 2 thanh niên đi xe máy đến rút súng bắn vào phụ xe hãng này. Ngay sau đó, 2 thanh niên đi xe máy lập tức quay ra khỏi bến xe.
“Vụ việc diễn ra rất nhanh, chỉ khoảng một vài phút. Ngay tối 2.6, Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Quy Nhơn và Công an P.Ghềnh Ráng đã làm việc với 2 chủ nhà xe cùng chạy tuyến Quy Nhơn – TP.HCM và trính xuất camera tại bệnh xe để điều tra vụ việc”, ông Nhân nói.
TS Vũ Tuấn Anh, Giám đốc Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa (Bình Định) cho biết nạn nhân trong vụ nổ súng nói trên là anh Phúc đang nằm điều trị tại khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện này. Khi nhập viện, anh Phúc có vết thương ở mắt do bị bắn. Hiện sức khỏe anh Phúc đã ổn định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.