Nổ súng chỉ thiên ngăn chặn kịp thời vụ hỗn chiến ở Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
10/12/2020 17:42 GMT+7

Công an TP. Đà Nẵng ngăn chặn kịp thời một nhóm khoảng 30 thanh thiếu niên đi trên 14 xe máy có biểu hiện đua xe và mang theo hung khí để chuẩn bị hỗn chiến.

Vào khoảng 20 giờ 40 ngày 8.12, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo có khoảng 30 thanh thiếu niên đi trên 14 xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành (hướng Q.Liên Chiểu về Q.Hải Châu) có biểu hiện đua xe và mang theo hung khí để hỗn chiến.
Công an TP.Đà Nẵng đã yêu cầu Tổ tuần tra 8394 P.Xuân Hà ngăn chặn, tuy nhiên những thanh thiếu niên không chấp hành dừng xe để kiểm tra, tiếp tục la hét và bỏ chạy với tốc độ cao.
Trước thái độ manh động, liều lĩnh của nhóm thanh thiếu niên, tổ tuần tra đã phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo, bắt được 2 thiếu niên là H.H.T.C (ngụ tổ 18 P.Thuận Phước, Q.Hải Châu) và H.Đ.N.K (cùng 14 tuổi, ngụ tổ 76 P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ) đi trên 1 xe máy, thu giữ 1 gậy sắt và 1 dao tự chế.
Cả hai khai nhận nhóm thiếu niên trên đặt tên là nhóm HTT, được lập và lôi kéo các thành viên qua mạng xã hội, chuyên đi đua xe và đánh nhau với các nhóm khác. Trong đêm 8.12, cả nhóm chuẩn bị đi chém nhau ở cầu Phú Lộc, Q.Thanh Khê thì bị ngăn chặn.
Cũng trong đêm 8.12, tại cầu Tiên Sơn, Công an P.Hòa Cường Nam (Q.Hải Châu) cũng kịp thời ngăn chặn hàng chục thanh thiếu niên hỗn chiến, bắt được hai thiếu niên là N.C.N và Đ.K.N (cùng 15 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê), thu giữ 1 con dao, 1 xe máy.
Ngày 10.12, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) thưởng nóng tổ tuần tra đêm 8394 Công an P.Xuân Hà (Q.Thanh Khê) về việc kịp thời chặn đứng hai nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến bằng hung khí.

Công an Q.Thanh Khê thưởng nóng tổ tuần tra đêm P.Xuân Hà về thành tích kịp thời phát hiện, ngăn chặn vụ hỗn chiến

ẢNH: NGUYỄN TÚ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.