Nổ súng chết người ở Karaoke XO, TP.Mỹ Tho: Thu 8 vỏ đạn, tạm giữ 20 người

Bắc Bình
Bắc Bình
17/03/2021 20:27 GMT+7

Liên quan vụ nổ súng ở quán karaoke XO (TP.Mỹ Tho, Tiền Giang), cơ quan công an cho biết đã ra quyết định tạm giữ 20 người có mặt tại hiện trường vì dương tính với ma túy.

Tối ngày 17.3, liên quan đến vụ nổ súng ở quán karaoke XO (nằm trên đường Nguyễn Minh Đường, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), Công an TP.Mỹ Tho cho biết đã tạm giữ 20 người trong số 35 người có mặt tại hiện trường thời điểm xảy ra vụ việc.

Bàng hoàng cảnh nổ súng bắn chết người ở quán karaoke XO

20 người bị tạm giữ cùng với các vật chứng liên quan vì dương tính với chất ma túy, đồng thời có nhiều biểu hiện khả nghi khác.

Vụ nổ súng trong quán karaoke X.O đang gây xôn xao dư luận tại TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.

Ảnh: B.B

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 1 giờ ngày 17.3, tại quán karaoke X.O xảy ra vụ nổ súng giữa 2 nhóm “giang hồ cộm cán” ở TP.Mỹ Tho.
Sau vụ nổ súng, Nguyễn Thanh Hải (biệt danh Hải "bạch", 32 tuổi, ngụ đường Nguyễn Huỳnh Đức, P.2, TP. Mỹ Tho) bị đạn bắn trúng ngực, tử vong.
Ngoài ra, ba người khác có liên quan đến vụ nổ súng là Đinh Tuấn Kiệt (24 tuổi, ngụ P.4), Nguyễn Tấn Quốc Anh (22 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh) và Nguyễn Thanh Triều (Triều "điên", 24 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, cùng TP.Mỹ Tho) bị thương rất nặng, được đưa đi cấp cứu.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang phát hiện nhiều mảnh vỡ của chai thủy tinh, thu giữ 8 vỏ đạn (chưa xác định loại).
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã phong tỏa hiện trường, mời 35 người có mặt tại quán karaoke X.O thời điểm xảy ra vụ việc, làm việc. 20/35 người này dương tính với chất ma túy nên bị tạm giữ để tiếp tục điều tra, xử lý.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra truy bắt các nghi phạm còn lại có liên quan đến vụ nổ súng trong quán karaoke XO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.