Nổ lớn ở nhà dân tại Hà Tĩnh, 1 người chết, 4 người bị thương

Phạm Đức
Phạm Đức
29/01/2019 19:23 GMT+7

Nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một ngôi nhà trong thôn, người dân chạy đến thì phát hiện toàn bộ mái nhà bếp bị hất tung, dưới nền đất có 5 người nằm bất động, trong đó có một cháu bé 15 tuổi đã tử vong.

[VIDEO] Thảm cảnh trong vụ trẻ em chế pháo gây nổ lớn chết người ở Hà Tĩnh
Chiều nay, 29.1, trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Văn Thắng, Trưởng Công an xã Bùi Xá, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Đức Thọ khám nghiệm hiện trường vụ nổ nhà dân trên địa bàn làm 1 người chết và 4 người bị thương.
Nạn nhân tử vong được xác định là em Đặng Bảo Long (15 tuổi); 4 nạn nhân bị thương gồm Trần Văn Tường (15 tuổi), Hoàng Tuấn Vũ (15 tuổi), Nguyễn Xuân Quang (15 tuổi) và Phạm Thị Thu (46 tuổi). Tất cả 5 nạn nhân cùng trú tại thôn Hoa Đình, xã Bùi Xã, huyện Đức Thọ.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 29.1, người dân ở thôn Hoa Đình nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng ông Nguyễn Xuân Đức (50 tuổi) và bà Phạm Thị Thu. Khi chạy đến nơi, người dân phát hiện mái nhà bếp lợp bờ lô xi măng của gia đình ông Đức bị hất tung; trên nền nhà các nạn nhân gồm: chị Thu (vợ ông Đức), em Quang (con trai ông Đức) và 3 cháu khác là em Tường, Vũ, Long nằm bất động. Người dân lập tức đưa cả 5 nạn nhân đưa đi cấp cứu nhưng em Đặng Bảo Long đã tử vong.
Nhận được tin báo, Công an xã Bùi Xã phối hợp với Công an huyện Đức Thọ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ.
Ông Lê Văn Thắng, Trưởng Công an xã Bùi Xá, cho hay thời điểm xảy ra vụ nổ ông Đức không có mặt tại nhà nên may mắn thoát nạn. Tại hiện trường công an thu được 1 quả pháo tự chế chưa nổ và nguyên nhân xảy ra vụn việc nghi là do nổ pháo tự chế gây ra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.