'Nổ' là đại gia khét tiếng Đà Nẵng để lừa đảo, bị bắt theo lệnh truy nã

01/10/2018 20:07 GMT+7

Ân 'nổ' mình là 'phó giám đốc' một hãng hàng không, có mẹ là 'thiếu tướng công an', gia đình có 'quan hệ' với lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo Thành ủy Đà Nẵng...

Chiều 1.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng bắt được Trần Bích Ân (37 tuổi, ngụ P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng). Trần Bích Ân bị truy nã từ ngày 14.9 về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Ân bị bắt theo lệnh truy nã Ảnh: Văn Tiến
Theo điều tra, tháng 3.2016, thông qua các mối quan hệ trung gian, Ân có quen với bà Nguyễn Thị B.T (ngụ Q.8, TP.HCM, tạm trú tại đường Nguyễn Phước Nguyên, P.An Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).
Ân "nổ" mình là "phó giám đốc" một hãng hàng không, có mẹ là "thiếu tướng công an", gia đình có "quan hệ" với lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo Thành ủy Đà Nẵng...
Ân cũng nổ mình có khối tài sản đồ sồ với nhiều bất động sản ở TP.Đà Nẵng, và hứa giúp bà T. mở đại lý vé máy bay, lấy mối để T. bán cho toàn bộ cán bộ nhân viên UBND TP.Đà Nẵng, mua ô tô UBND TP.Đà Nẵng thanh lý giá rẻ.
Bà T. tin tưởng nên từ tháng 3 đến tháng 9.2016 đã giao cho Ân 602 triệu đồng. Tiếp đó, đến tháng 10.2016, Ân nhận của bà T. 37,8 triệu đồng và hứa sẽ "liên hệ" để chuyển đổi mục đích sử dụng đất ở P.An Khê (Q.Thanh Khê), nhưng không thực hiện.
Khi bị bà T. gửi đơn tố cáo đến Công an TP.Đà Nẵng, Ân đã bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.