Nổ khí gas trong container, hai công nhân bị bỏng nặng

21/10/2016 17:16 GMT+7

Một vụ nổ khí đã xảy ra vào trưa 21.10, tại khu vực trước cửa Nhà máy sản xuất xơ sợi polyester Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP.Hải Phòng làm hai người bị thương nặng.

Nạn nhân là anh Trần Văn Tòng (45 tuổi) và Nguyễn Văn Tiến (43 tuổi) cùng ở phường Tràng Cát, quận Hải An. Hai anh là công nhân đang thi công mở rộng tuyến đường trục KCN Đình Vũ
Ông Nguyễn Văn Bổng, người chứng kiến sự việc cho biết, vụ tai nạn xảy ra lúc 11 giờ 30 phút. Lúc ấy các công nhân về khu vực lán trại ăn cơm trưa. Thấy trời nóng, anh Tòng và anh Tiến ra chiếc container màu đỏ đặt cạnh lán trại (chiếc container này được dùng làm nhà kho) để lấy máy phát điện. Khi hai anh vừa mở cửa container thì ngọn lửa lớn từ bên trong container bùng lên. Anh Tòng và anh Tiến bị bỏng nặng ở phần đầu.
Ông Vũ Văn Nhường, Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Tiến Đạt (đơn vị chủ quản của hai công nhân bị nạn) cho biết, hai nạn nhân sau khi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Tiệp đã được chuyển lên Viện bỏng quốc gia để điều trị.
Hiện công an quận Hải An đang điều tra làm rõ vụ việc. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu có thể do bình gas để trong container bị rò khí. Khi hai nạn nhân vào mở cửa container thì đang hút thuốc khiến cho khí gas bắt lửa bốc cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.