Nổ bình ô xy trong nhà máy Lilama ở Hải Dương, 1 người chết, 4 người bị thương

Lê Tân
Lê Tân
12/12/2019 21:38 GMT+7

Vụ nổ bình ô xy hóa lỏng trong Nhà máy chế tạo thiết bị Lilama 69/3 ở xã Quang Phục (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) chiều 12.12 đã khiến 1 người chết, 4 người bị thương.

Tối nay 12.12, ông Nguyễn Ngọc Sẫm, Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ (Hải Dương), xác nhận tại Nhà máy chế tạo thiết bị Lilama 69/3 ở xã Quang Phục (huyện Tứ Kỳ) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, làm 5 người thương vong.
Theo đó, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, khi các công nhân đang làm việc thì một bình ô xy hóa lỏng phát nổ., làm 1 công nhân tử vong và 4 người khác bị thương.
Nạn nhân thiệt mạng là anh Nguyễn Minh Đức (38 tuổi, ngụ xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, Hải Dương). Các công nhân bị thương là anh Phạm Văn Nhất (37 tuổi, ngụ xã Minh Đức), Phạm Mạnh Cường (37 tuổi, ngụ xã Tân Kỳ) và Phạm Văn Chức (54 tuổi, ngụ xã Chí Minh), cùng ở  huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương và anh Nguyễn Văn Bền (29 tuổi, ngụ huyện Gia Lộc, Hải Dương).
Các nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.
Trong số các nạn nhân bị thương, có 1 người diễn biến nặng, đã được người nhà chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục cứu chữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.