Níu kéo tình cảm bất thành, sát hại người yêu bằng dao và thuốc trừ sâu

Mạnh Cường
Mạnh Cường
05/07/2018 13:33 GMT+7

Bực tức vì không níu kéo được tình cảm với chị Th., Tín đã dùng dao đâm vào cổ, rồi bơm 2 ống thuốc trừ sâu vào tay và lưng của chị Th., khiến nạn nhân bị thương tích 29%.

Sáng 5.7, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Nguyễn Văn Tín (26 tuổi, ở TT.Tiên Kỳ, H.Tiên Phước, Quảng Nam) 12 năm tù về tội "giết người".
Theo cáo trạng, Tín và chị Nguyễn Thị M.Th (29 tuổi, ở TT.Tiên Kỳ) có tình cảm yêu đương. Đến khoảng tháng 12.2016, không còn tình cảm với Tín nên chị Th. chủ động chia tay.
Nghĩ rằng Th. đã yêu người khác nên Tín nhiều lần gây sức ép với chị Th. để níu kéo tình cảm nhưng không được chị Th. chấp nhận nên Tín tức giận.
Ngày 16.7.2017, Tín mua 1 chai thuốc trừ sâu, 2 ống bơm kim tiêm, 1 bình nước cất rồi pha sẵn thuốc trừ sâu lẫn nước cất và cho vào 2 ống bơm kim tiêm. Tín mua 1 con dao bấm rồi điều khiển xe máy chạy đến tuyến đường ĐT 614 (xã Tiên Cẩm, H.Tiên Phước) đón chị Th. trên đường đi dạy học về.
Vào lúc 17 giờ 30 ngày 16.7, thấy chị Th. điều khiển xe máy đi một mình, Tín chặn đường lại thuyết phục chị Th. nối lại chuyện tình cảm nhưng Th. không chấp nhận.
Bực tức, Tín dùng con dao mang theo trong người đâm một nhát vào vùng cổ chị Th. Chưa dừng lại, Tín dùng ống bơm kim tiêm đã pha sẵn thuốc trừ sâu, bơm lần lượt vào tay và vùng lưng của chị Th.
Sợ người đi đường phát hiện, Tín kéo chị Th. vào trong rừng keo rồi tiếp tục lấy dao đâm vào người chị Th. nhưng bị chị Th. giật dao được và vứt đi.
Lúc này, sợ bị mọi người phát hiện nên Tín lấy xe chạy bỏ trốn, chị Th. được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu với thương tích 29%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.