Ninh Thuận: Tất cả khách sạn, nhà nghỉ tạm dừng đón khách để phòng dịch Covid-19

14/07/2021 21:43 GMT+7

Trước tình hình xuất hiện ca mắc Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng, tỉnh Ninh Thuận áp dụng các giải pháp cấp bách để kịp thời khoanh vùng, truy vết, hạn chế sự lây lan.

Chiều 14.7, ông Trần Quốc Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận ban hành thông báo về việc áp dụng các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trước tình hình trên địa bàn đã xuất hiện ca mắc Covid-19 lây nhiễm trong cộng đồng.
Theo đó, từ 0 giờ ngày 15.7 cho đến khi có thông báo mới, yêu cầu: không tụ tập từ 10 người trở lên và yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người tại các địa điểm công cộng.

Áp dụng các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

Ảnh: Thiện Nhân

Tất cả các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa, nước giải khát, quán cóc vỉa hè… trên địa bàn tỉnh không phục vụ khách tại chỗ, chỉ phục vụ hình thức bán mang về; người mua hàng và người giao hàng phải đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch.
Tạm dừng đón khách đối với tất cả các khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú trên địa bàn; dừng tất cả các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại nơi công cộng.
Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận giao các sở, ban ngành và UBND các huyện, thành phố theo chức năng nhiệm vụ được giao và địa bàn quản lý có trách nhiệm triển khai thực hiện.
Từ đầu tháng 7 đến nay, Ninh Thuận phát hiện 10 ca nhiễm Covid-19.

Bản tin Covid-19 ngày 14.7: Cả nước "kỷ lục" gần 3.000 ca, TP.HCM siết mạnh nhiều biện pháp phòng dịch

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.