Ninh Thuận hạn chế cán bộ đi công tác ngoài tỉnh để phòng chống dịch Covid-19

07/05/2021 10:35 GMT+7

Tỉnh Ninh Thuận có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương hạn chế cho cán bộ, công chức đi công tác ngoài tỉnh để phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 7.5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Nguyễn Long Biên ký văn bản gửi các sở ban ngành, địa phương, các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn Ninh Thuận về việc thực hiện việc báo cáo lịch trình khi cán bộ, công chức đi công tác ngoài tỉnh.

Thanh niên tình nguyện Ninh Thuận tuyên truyền người dân đeo khẩu trang đúng quy định

ẢNH: THIỆN NHÂN

Theo đó, tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và UBND các huyện, thành phố hạn chế cử cán bộ, công chức, viên chức đi công tác ngoài tỉnh trong thời điểm hiện nay cho đến khi kiểm soát hết các ca mắc Covid-19 trong cộng đồng.
Trường hợp thật sự cần thiết phải đi công tác ngoài tỉnh hoặc tiếp các đoàn khách ngoài tỉnh đến làm việc (kể cả tại các đơn vị trực thuộc), các đơn vị phải có văn bản báo cáo UBND tỉnh và Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; khi trở về báo cáo ngay kết quả chuyến đi (về lịch trình, đối tượng tiếp xúc, vùng nào, tình hình sức khỏe hiện tại …) cho UBND tỉnh và Sở Y tế để được quản lý và theo dõi sức khỏe theo quy định.
Trên cơ sở báo cáo của các cơ quan, đơn vị; UBND tỉnh Ninh Thuận giao Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật rà soát để tổ chức theo dõi sức khỏe và xử lý theo chuyên môn y tế đối với các trường hợp có nguy cơ mắc bệnh theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.