Những lái xe khách đầu tiên được kiểm tra lại tình trạng ma túy

Phạm Anh
Phạm Anh
06/04/2019 07:39 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Kon Tum sau khi kiểm tra lại, 3 lái xe từng bị xác định dương tính ma túy, đều cho kết quả âm tính với chất ma túy .

Ông Nguyễn Xuân Hướng, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Kon Tum cho biết: Sáng 5.4, hai lái xe là Thân Minh Thuận (47 tuổi, chạy tuyến Đắk Lắk - Bắc Giang) và Đoàn Quốc Vương (43 tuổi, chạy tuyến Đắk Lắk - Hải Dương) đã đến Văn phòng ATGT tỉnh Kon Tum để kiểm tra, xác định lại có sử dụng ma túy hay không. Kết quả, cả hai lái xe đều âm tính với chất ma túy.
Sáng 29.3, Ban ATGT tỉnh Kon Tum phối hợp với các ngành chức năng tỉnh này kiểm tra lái xe khách sử dụng ma túy trên QL14, phát hiện 2 lái xe nói trên dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, cả hai tài xế cho biết là không sử dụng ma túy, mà uống thuốc điều trị đau khớp và bệnh viêm phế quản.
Trước đó, lái xe B.V.H (52 tuổi, ngụ TP.Kon Tum) đã tới Văn phòng Ban ATGT Kon Tum để kiểm tra lại việc có sử dụng ma túy hay không. Kết quả kiểm tra, lái xe này cũng âm tính với chất ma túy. Như vậy cả 3 trường hợp lái xe phát hiện dương tính với ma túy ở tỉnh Kon Tum, nay kiểm tra lại đều âm tính với ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.