Nhóm thiếu niên mang cả bao mã tấu chờ xử nam sinh

Lê Lâm
Lê Lâm
26/04/2019 18:46 GMT+7

Nhóm 7 thiếu niên mang theo 6 cây mã tấu cất giấu trong bao, ngồi trong quán nước chờ xử 1 nam sinh lớp 8, thì bị người dân phát hiện, báo công an ngăn chặn.

Trưa 26.4, một nhóm 7 thiếu niên mang theo nhiều hung khí, mã tấu đến ngồi tại quán nước ở KP.5, P.Tân Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để chờ... đánh nhau, thì bị người dân phát hiện, báo công an.
Nhận được tin báo của người dân, Công an P.Tân Hiệp nhanh chóng có mặt. Tại đây, lực lượng công an phát hiện có 6 cây mã tấu bỏ trong một cái bao để sau đống gạch gần nhóm 7 thiếu niên đang ngồi.
Công an P.Tam Hiệp sau đó đã đưa nhóm thiếu niên trên cùng số hung khí về trụ sở để làm rõ.
Theo lời khai ban đầu, các em này mới 16 tuổi (cùng ngụ TP.Biên Hòa), 4 trong 7 em còn đi học tại một số trường trên địa bàn.
Bước đầu, các thiếu niên này khai nhận có một em trong nhóm mâu thuẫn với một học sinh lớp 8 học tại một trường THCS gần đó, nên đã mang hung khí đến quán nước ngồi chờ em học sinh trên ra khỏi trường để “xử”.
Sau khi lấy lời khai ban đầu, Công an P.Tam Hiệp đã mời bố mẹ, đại diện nhà trường nơi các em theo học lên để xác minh và bàn giao, yêu cầu gia đình, nhà trường quan tâm giáo dục các em hơn nữa. Về số hung khí, mã tấu, Công an P.Tân Hiệp tịch thu để tiêu hủy theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.