Nhóm thanh thiếu niên ném gạch làm hư hỏng hàng loạt ô tô là để... cho vui

Nguyễn Long
Nguyễn Long
31/03/2020 16:53 GMT+7

Nhóm thanh thiếu niên khai nhận việc dùng gạch ném vào 35 chiếc ô tô đậu trên đường làm vỡ kính, bể đèn xi nhan là ném... cho vui!

Ngày 31.3, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã dựng lại hiện trường vụ hàng loạt ô tô bị nhóm thanh thiếu niên ném gạch gây vỡ kính, bể đèn xi nhan...

Mộtem trong nhóm thanh thiếu niên chỉ vào chiếc ô tô do mình ném gạch vào

Ảnh: Nguyễn Long

Theo đó, lực lượng Công an TP.Vũng Tàu đã đưa nhóm thanh thiếu niên này đến hiện trường những nơi mà nhóm này đã dùng gạch ném vào ô tô đang đậu trên đường, vỉa hè.

Nhóm thanh thiếu niên này gồm 10 người, hiện Công an TP.Vũng Tàu đã tạm giữ 8 người để điều tra làm rõ về hành vi hủy hoại tài sản. Hiện Công an TP.Vũng Tàu đang truy tìm 2 người còn lại đang bỏ trốn.

Như Thanh Niên thông tin, rạng sáng 29.3, một nhóm thanh thiếu niên đi trên nhiều xe máy chạy khắp các tuyến đường trên địa bàn TP.Vũng Tàu rồi dùng gạch ném vào các ô tô đậu trên đường, vỉa hè.

Sau khi nhận tin trình báo của các nạn nhân, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp cùng Công an các phường, xã trên địa bàn thành phố tiến hành điều tra, xác minh.

Công an TP.Vũng Tàu đã bắt giữ Nguyễn Văn Kiên (18 tuổi, ngụ P.10) và Phạm Hoàng Anh Thư (16 tuổi, ngụ P.Thắng Nhất).

Tại cơ quan công an, Kiên và Thư đã khai nhận cùng 8 người khác đi trên 5 xe máy, chạy lòng vòng trên các tuyến đường của TP.Vũng Tàu, thấy ô tô, xe tải đang đậu thì dùng gạch ném... cho vui!

Đến ngày 30.3, 6 người khác trong  nhóm của Kiên và Thư là Nguyễn Thành Đạt (16 tuổi), Huỳnh Thanh Long (18 tuổi), Phạm Huỳnh Hữu Hậu (16 tuổi), Lê Minh Kỳ (16 tuổi), Nguyễn Hoàng Phú (14 tuổi, cùng ngụ TP.Vũng Tàu), Vương Đình Bảo Long (15 tuổi, quê Nghệ An) đã đến cơ quan công an trình diện, khai nhận việc dùng gạch ném vào các ô tô.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu xác định ban đầu, nhóm thanh thiếu niên trên đã  ném gạch làm hư hỏng 35 chiếc ô tô ở nhiều phường trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.