Nhóm giang hồ hung hãn đập phá đồ đạc ép cha trả nợ thay con

Trần Tiến
Trần Tiến
20/02/2019 18:22 GMT+7

Đang dọn dẹp nhà, gia đình ông Đ. hoảng loạn khi thấy một nhóm người đến nhà đe dọa, đập phá đồ đạc ép trả nợ thay cho con.

[VIDEO] Hung hãn xông vào nhà dân đòi nợ, đập phá đồ đạc mùng 10 Tết
Chiều 20.2, trao đổi với PV Thanh Niên, Công an P.Tân Chánh Hiệp (Q.12, TP.HCM) xác nhận đã tiếp nhận vụ việc nhóm giang hồ đến nhà một gia đình đập phá đồ đạc, ép trả nợ thay trên địa bàn và hiện đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an Q.12 chờ xử lý.
Ông V.V.Đ. (57 tuổi) cho biết cả gia đình ông sống tại một căn nhà nằm trên đường TCH10 (P.Tân Chánh Hiệp, Q.12). Khoảng 18 giờ 15 ngày 15.2, cả nhà đang dọn dẹp lại các chậu cây cảnh thì bất ngờ một nhóm thanh niên đi xe máy chạy đến trước cửa nhà. Trong đó, 1 xe máy chạy thẳng vào nhà cùng với 5 thanh niên, 1 xe máy đứng ở ngoài cảnh giới. Nhóm người này hung hăng đến đe dọa bắt gia đình phải trả tiền thay cho con trai ông Đ.
Gia đình ông Đ. giải thích là con trai đã bỏ đi hơn 3 tháng, không liên lạc được, các khoản nợ của anh này thì tìm anh này mà đòi. Đòi tiền không được, nhóm côn đồ này dùng gậy gộc đập phá nhà, cửa kính cùng chậu hoa. Thậm chí nhóm này còn dùng dao hăm họa tấn công những người trong nhà.
Quá hoảng loạn, vợ ông Đ. chạy vào nhà thì bị nhóm này rượt theo tấn công, vợ ông Đ. máy mắn né kịp. Điện thoại của vợ ông Đ. cũng bị nhóm này đập hư.
giang ho
Cửa kính nhà ông Đ. bị nhóm giang hồ đập phá ẢNH: NẠN NHÂN CUNG CẤP
Theo ông Đ., sau khi nhóm côn đồ rời đi khoảng 20 phút thì lực lượng công an P.Tân Chánh Hiệp đến lấy lời khai, xử lý vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.