Nhóm đối tượng Trung Quốc dụ trẻ em đóng phim sex: Những kẻ biến thái ngoan cố

17/09/2019 15:53 GMT+7

Đến chiều 17.9, Công an TP.Đà Nẵng vẫn đang tạm giữ nhóm đối tượng Trung Quốc ấu dâm, dụ trẻ em đóng phim sex để làm rõ đường dây sex trực tuyến thu lợi khủng trên thân xác các cô gái Đà Nẵng.

Như Thanh Niên đã thông tin, đường dây sex trực tuyến này gồm Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, 38 tuổi), Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 33 tuổi), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi), Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 22 tuổi) và Sầm Thị Sen (24 tuổi, ngụ xã Tân An, H.Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai).

Hành trình xóa sổ “động sex” biến thái cực lớn của người Trung Quốc giữa Đà Nẵng

Từ nữ sinh sa ngã đến "tú bà"

Theo lời khai ban đầu, Sầm Thị Sen quê gốc Sơn La; gia đình Sen đi kinh tế mới ở Gia Lai và an cư tại đây. Tốt nghiệp THPT, Sen xuống Đà Nẵng học tiếng Trung Quốc.

Trong thời gian thực tập và xin việc, Sen được Trương Huệ Mẫn thuê làm phiên dịch, và sau đó trở thành người yêu của Mẫn dù cả hai chênh lệch đến 14 tuổi.

Sau một thời gian, mặc dù phát hiện hành vi sản xuất phim sex biến thái của người yêu, nhưng nữ sinh sa ngã này vẫn tiếp tay cho Mẫn cùng đồng bọn phạm tội.

Từ vai trò phiên dịch, Sen trở thành người đại diện cho cả nhóm của Mẫn và thực hiện các công việc như thuê nhà, mua sắm đồ dùng. Trong đường dây sex trực tuyến này, Sen là "tú bà" tuyển “diễn viên” sex, trả lương và cùng sống bầy đàn với đồng bọn của Mẫn.

Từ tháng 2.2019, Sen đăng tuyển dụng trên Facebook nhằm tìm các cô gái trẻ đẹp, có ngoại hình, tự tin trước camera để livestream. Tin lời Sen về “việc nhẹ lương cao”, nhiều cô gái đã đến gặp mặt và bị Sen chiêu dụ livestream gợi tình trên mạng xã hội của Trung Quốc.

Nhiều cô gái còn ngại ngần, thì bị Sen lừa về các ứng dụng mạng xã hội chỉ có người Trung Quốc xem, người Việt Nam không thể đăng ký để giúp các cô gái tự tin khoe thân.

Từ cấp độ nhẹ, Sen dần dụ dỗ các cô gái cởi đồ, thực hiện các động tác, tư thế kích dục với mức lương tăng dần theo cấp độ, và dần dần đạt được mục đích cuối cùng là quan hệ tình dục với nhóm đối tượng Trung Quốc này để đóng phim sex.

Từ trái qua: Lưu Tiểu Duy, Tưởng Đăng Quân, Trương Huệ Mẫn, Đới Hồng Hi, Phương Tuấn Kiệt

Ảnh: Công an Đà Nẵng cung cấp

Kinh doanh thân xác, thu lợi khủng (!)

Nhóm đối tượng Trung Quốc này khai nhận, ngoài bán các phim sex, clip sex bán cho các trang web sex ở nước ngoài để lấy tiền, thì hình thức livetream các cảnh trụy lạc, quan hệ tình dục trực tuyến này được các trang mạng trả tiền cao nhất.

Với nhiều cô gái khác, Sen “nhìn mặt đặt tên”, đề cập ngay vấn đề quan hệ tình dục trực tuyến từ đầu để thỏa thuận thù lao.

Để thu tiền, nhóm đối tượng Trung Quốc ấu dâm trên và Sen lập các tài khoản trên mạng xã hội có chức năng chia sẻ hình ảnh, clip, livestream, người xem có thể tặng quà (được quy đổi thành tiền) để tán thưởng người livestream, mà đặc biệt, các livestream đồi trụy luôn đạt tỷ lệ xem cao nhất, các tài khoản của nhóm đối tượng Trung Quốc biến thái này có thể thu hàng trăm triệu đồng.  

Bệnh hoạn hơn, không chỉ sex trực tuyến, nhóm đối tượng Trung Quốc trên còn tổ chức sex theo yêu cầu, nếu nhận được đủ quà tặng (quy thành tiền) để cùng các “diễn viên” là các cô gái Việt Nam do Sen chiêu mộ, đào tạo đóng phim sex.

Các thiết bị sản xuất phim sex thu giữ tại "phim trường"

Ảnh: Công an Đà Nẵng cung cấp

Có "diễn viên" mới 15 tuổi

Trong số các “diễn viên” Tú bà Sầm Thị Sen chiêu mộ, em N.T.K.D (ngụ Đà Nẵng) được cả nhóm chiều chuộng, trả lương cao nhất vì em chỉ mới 15 tuổi, vì mỗi lượt livestream thu hút rất đông người theo dõi, giúp cả nhóm kiếm bộn tiền.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng, cũng tương tự các hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng, thao túng chứng khoán, đầu tư phi pháp…, việc tổ chức mua bán dâm, sex trực tuyến, livestream kích dục bị cấm ở Trung Quốc, nên nhóm đối tượng Trung Quốc biến thái trên chọn Việt Nam để thực hiện.

Nhóm đối tượng Trung Quốc này nhập cảnh vào Việt Nam, theo visa du lịch, nhưng đến Đà Nẵng để "xây dựng" đường dây sex trực tuyến, chỉ từ tháng 2 đến nay đã lập được sào huyệt, với đủ các món đồi trụy, đáp ứng mọi nhu cầu của các đối tượng biến thái trên mạng xã hội sex trực tuyến.

Chặn mưu tính đổi "diễn viên"

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng người Trung Quốc, Trương Huệ Mẫn là tên cầm đầu. Mẫn thường xuyên yêu cầu Sen tìm, dự phòng các nhà cho thuê để sẵn sang thay đổi sào huyệt nếu cảm thấy nghi vấn.

Ngoài những người trong nhóm, bất kỳ cô gái nào ra vào động sex của nhóm đối tượng Trung Quốc biến thái này đều phải qua Sen xác nhận. "Động sex" cũng có nhiều lớp cửa và mở ra đóng vào ngay lập tức để tránh bị đột kích. 

Trong nhóm sản xuất phim sex này, Mẫn cầm đầu kiêm đạo diễn, quay phim, Tưởng Đăng Quân và Lưu Tiểu Vệ là hai "diễn viên nam".

Đầu tháng 9.2018, Mẫn biết Quân, Vệ sắp hết hạn visa, đồng thời cần đổi "diễn viên" nên định tổ chức cho Quân, Vệ về nước, thay bằng Đới Hồng Hi và Phương Tuấn Kiệt.

Qua trinh sát, Công an TP.Đà Nẵng phát hiện thời điểm trung thu, toàn bộ 5 đối tượng đều tập trung tại nhà 31 Lê Minh Trung, nhận định nhóm này ăn trung thu xong mới về nước, Công an TP.Đà Nẵng xác định thời điểm để hốt trọn ổ.

"Đạo diễn, nhà sản xuất" Trương Huệ Mẫn

Ảnh: Công an Đà Nẵng cung cấp

Những tên biến thái ngoan cố

Ngày 14.9, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an TP.Đà Nẵng ập vào "động se" 31 Lê Minh Trung khống chế các đối tượng, tất cả không kịp trở tay tiêu hủy chứng cứ.  

Ngoài máy tính, điện thoại, ổ cứng lưu trữ các phim ảnh đồi trụy, Công an TP.Đà Nẵng còn thu giữ nhiều dụng cụ kích dục, thiết bị ghi hình, hệ thống âm thanh, ánh sách không thua gì phim trường.

Ban đầu, những tên biến thái thuộc nhóm đối tượng Trung Quốc này ngoan cố khi cho rằng chỉ đến Đà Nẵng du lịch, quan hệ tình dục với nhiều cô gái chỉ do quan hệ tình cảm đơn thuần.

Tuy nhiên, trước các chứng cứ clip sex mà diễn viên chính là các thành viên trong nhóm, mức quà (quy ra tiền) chi trả từ các trang mạng xã hội sex trực tuyến, Trương Huệ Mẫn và đồng bọn buộc phải nhận tội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.