Nhóm côn đồ xông vào quầy tạp hóa, đánh người, phá quán trong đêm

28/08/2016 12:21 GMT+7

Theo tường trình của anh Quốc, một nhóm người trên ô tô 7 chỗ cầm theo gậy sắt, đá xông vào tiệm tạp hóa, tấn công anh, khiến anh bị thương phải khâu 11 mũi.

Ngày 28.8, ông Nguyễn Thế Dũng, Trưởng công an xã Vĩnh Tân (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai), xác nhận thông tin công an xã Vĩnh Tân đã tiếp nhận, phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra, làm rõ vụ một nhóm côn đồ xông vào quán tạp hóa đập phá và đánh anh Nguyễn Trí Quốc (35 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu) bị thương.
Theo tường trình của anh Quốc với cơ quan chức năng, vào 20 giờ 50 ngày 27.8, khi anh Quốc đang ở trong quầy tạp hóa (cũng là nhà ở) thì có một xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova dừng trước cửa. Sáu người trên xe bước xuống, trên tay cầm theo gậy sắt, đá xông vào quầy tạp hóa.
Anh Quốc vừa mở lời hỏi thì bị một người trong nhóm này dùng đá đập vào mặt, gây vết rách sâu, chảy máu. Những người khác đồng loạt cầm gậy sắt xông tới đánh tới tấp khiến anh Quốc phải bỏ chạy vào trong nhà. Nhóm côn đồ quay sang đập phá tủ kính, hàng hóa và các tài sản khác. Khi thấy người dân truy hô, nhóm côn đồ liền lên ô tô bỏ đi khỏi hiện trường.
Anh Quốc được người nhà đưa đi bệnh viện. Vết rách sâu và rộng nên các bác sĩ phải khâu 2 lớp với 11 mũi.
Trong tường trình, anh Quốc đặt nghi vấn: "Gần đây tôi có tố cáo một công ty xử lý chất thải nguy hại ở địa phương xả thải gây ô nhiễm môi trường. Phòng Tài nguyên và môi trường H.Vĩnh Cửu, các cơ quan báo đài cũng đã tới kiểm tra, đưa thông tin. Khi tôi dẫn đoàn công tác của lực lượng chức năng đến công ty này kiểm tra, lãnh đạo công ty này đã chửi bới, đe dọa tôi". Anh Quốc cũng đã cung cấp bảng số ô tô 7 chỗ chở nhóm côn đồ cho cơ quan chức năng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.